Tin tức & sự kiện

Các ứng dụng giúp làm việc tại nhà hiệu quả hơn trong mùa dịch

13:35:5406/04/2020

Trước tình hình dịch Covid-19 phức tạp, nhiều doanh nghiệp quyết định cho nhân viên làm việc từ xa. Có nhiều ứng dụng giúp bạn làm việc hiệu quả hơn tại nhà, tránh xao nhãng công việc.Có thể kế đến như ứng dụng chia sẻ công việc, họp nhóm, kế toán, hóa đơn điện tử

>>Ứng dụng họp, học trực tuyến: Skype , Zoom, Zalo , Messenger là những ứng dụng được ưu tiên vì tính ứng dụng cao,miễn phí , ổn định. Các ứng dụng này đều có thể sử dụng khi trao đổi công việc qua nhóm, gửi tài liệu hay  kết nối video trực tuyến rất dễ dàng .  

 Zoom là ứng dụng nhận được sự quan tâm gần đây với định hướng họp trực tuyến trong công việc. Ứng dụng miễn phí cho phép cuộc gọi tới 100 người và dưới 40 phút. Ngoài ra, Zoom cũng cung cấp các lựa chọn trả phí với nhiều tính năng hơn. Trong mùa dịch, Zoom đang miễn phí cho nhiều trường học tới hết tháng 6. Nếu như có nhóm làm việc trên 10 người, cần họp thường xuyên và nhiều tính năng hỗ trợ họp thì Zoom là một lựa chọn hợp lý.

 Zalo mới đây cũng ra mắt tính năng gọi video nhóm, cho phép người dùng trò chuyện có hình. Đây là ứng dụng chat phổ biến, hỗ trợ tính năng giao việc. Zalo có các phiên bản trên smartphone (Android, iOS) và máy tính (Windows, Mac).

 

Có nhiều ứng dụng chat khác hướng tới công việc như Slack hay Microsoft Teams. Tuy nhiên, nếu không làm việc theo nhóm thì bạn có thể dùng bất kỳ ứng dụng chat nào: Zalo, Messenger, WhatsApp… miễn là tiện cho mình và người trò chuyện.

làm việc trực tuyến asiasoft
Làm việc trực tuyến với phần mềm kế toán asiasoft

>>Ứng dụng sắp xếp, theo dõi công việc: Trello là một trong những phần mềm quản lý đầu việc, cập nhật tiến độ hiệu quả nhất. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để quản lý công việc thông qua tạo báo cáo mục tiêu, phân quyền công việc, tiến độ hoàn thành . Ưu điểm của Trello là hệ thống tính năng bổ sung mạnh mẽ, cho phép tùy biến và tối ưu trải nghiệm.

Ngoài Trello , Asana, Wework , Jira cũng là những ứng dụng theo dõi quản lý công việc rất hiệu quả

Tuy nhiên, nếu công việc không cần phải chia sẻ tiến độ với đồng nghiệp thì bạn hoàn toàn có thể lập kế hoạch và theo dõi với bộ ứng dụng Google bao gồm Google Calendar, Keep.

 

Hiểu đơn giản là bạn chỉ cần tạo một danh sách việc cần làm trên Google Keep, sau đó mở Google Calendar và thêm việc vào ngày, giờ cụ thể. Ưu điểm của phương pháp này là khá đơn giản, miễn phí và có thể đồng bộ tốt giữa nhiều thiết bị.

>>Ứng dụng lưu trữ, chia sẻ tập tin: Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ lưu trữ đám mây để gửi tập tin cho người khác như Google Drive, OneDrive. Các ứng dụng đều cho phép sử dụng miễn phí và giới hạn dung lượng.Chúng cũng có phiên bản dành cho di động, giúp bạn truy cập dữ liệu ở bất cứ đâu.

 

>> Sử dụng phần mềm kế toán Simbasoft trực tuyến tại nhà, tích hợp hóa đơn hóa điện tử ngay tại máy tính của mình cũng là một lựa chọn không tồi cho các anh chị kế toán viên . Asiasoft hiện tại đang có chương trình khuyến mãi giảm giá đến gần 50%_Chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm  . Thông tin chi tiết các bạn có thể theo dõi tại link .

Để được hỗ trợ chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biệt này, quý doanh nghiệp có thể đăng kí bằng  cách liên hệ với bộ phận kinh doanh để được hướng dẫn nhận hỗ trợ - Hotline: 024.3776.1663

Website: http://asiasoft.com.vn, simba.vn, asiainvoice.vn

Địa chỉ liên hệ: Số 6, Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội

Khu vực miền Bắc : 0936 348 626

Khu vực miền Trung: 0935.072.299

Khu vực miền Nam: 1900 63 66 89

Số tổng đài mới của AsiaSoftHCM: 1900 63 66 89