Tin tức

AsiaSoft đoạt giải thưởng Sao Khuê 2016

AsiaSoft đoạt giải thưởng Sao Khuê 2016

14/03/2017
Sáng ngày 23/04/2016 tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tổ chức công nhận và trao thưởng Danh hiệu Sao Khuê năm 2016 cho 73 sản phẩm phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) xuất sắc nhất. Sản phẩm Asia Enterprise của Cty CP Phát triển Phần mềm ASIA(AsiaSoft) đạt giải cho lĩnh vực Tài chính kế toán và Quản trị doanh nghiệp.
AsiaSoft - 15 năm vững bước một chặng đường

AsiaSoft - 15 năm vững bước một chặng đường

14/03/2017
Được thành lập từ năm 2001 Công ty Cổ phần phát triển phần mềm Asia (AsiaSoft)  được định hướng chuyên nghiệp trong việc xây dựng và triển khai các phần mềm kế toán quản trị doanh nghiệp. Hơn 15 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của AsiaSoft: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng...
AsiaSoft Siêu Sale Mừng Đại Lễ - Cơ Hội Lớn Nhất Trong Năm

AsiaSoft Siêu Sale Mừng Đại Lễ - Cơ Hội Lớn Nhất Trong Năm

14/04/2021
Mừng kỷ niệm đại lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, #Asia_Soft mang đến cho Quý khách hàng & đối tác chương trình ưu đãi #CỰC_LỚN, hỗ trợ Quý doanh nghiệp và kế toán hoàn thành đầy đủ và chính xác các nghiệp vụ, yêu cầu cơ quan nhà nước đề ra và quản lý tốt hoạt động tài chính của công ty
Tiêu chí đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên

Tiêu chí đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên

13/04/2021
Trong một doanh nghiệp hay trong một cửa hàng, nhân viên là người tạo ra doanh thu, là người duy trì mức lợi nhuận, cũng là người kiếm tìm khách hàng cho cửa hàng. Vì vậy việc đào tạo, quan tâm và có những ưu đãi cho nhân viên là việc tất yếu.
Làm thế nào khi khách hàng chê giá sản phẩm đắt?

Làm thế nào khi khách hàng chê giá sản phẩm đắt?

12/04/2021
Trong kinh doanh chắc chắn bạn không thể tránh khỏi việc khách hàng từ chối hay phàn nàn về giá cả sản phẩm của bạn. Vậy khi khách hàng chê giá mắc thì bạn sẽ xử lý như thế nào? Chấp nhận thỏa hiệp giảm giá sản phẩm để bán được hàng? Hay tìm ra những giải pháp xử lý vừa phù hợp, vừa khéo léo để không làm mất lòng khách hàng mà vẫn bán được hàng.
9 cách làm khách hàng tin tưởng ngay cả khi chưa có thương hiệu

9 cách làm khách hàng tin tưởng ngay cả khi chưa có thương hiệu

09/04/2021
Như hầu hết những người mua hàng khác, bạn có thể tìm kiếm những đánh giá từ khách hàng cũ. Bạn xem họ có vừa ý với sản phẩm, chất lượng dịch vụ hay không trước khi quyết định mua hàng. Nhưng khi cửa hàng của bạn hoàn toàn mới, chưa phát sinh doanh số. Do đó, không có đánh giá hay bằng chứng nào để thúc đẩy khách hàng.
Số tổng đài mới của AsiaSoftHCM: 1900 63 66 89