Thông tin tuyển dụng

TUYỂN DỤNG THÁNG 10

13:22:3801/10/2018

Công ty cổ phần phát triển phần mềm Asia đang cân tuyển dụng nhân viên các vị trí như sau:

TUYỂN NHÂN VIÊN BẢO HÀNH, HỖ TRỢ PHẦN MỀM: 

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm kế toán,
- Hướng dẫn , cập nhật các thông tư trên phần mềm

Yêu cầu công việc:

+ Tốt nghiệp cao đẳng,đại học chuyên ngành kế toán, cntt, ....
+ Thông thao sql
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán
+ Vi tính văn phòng
+ Cẩn thận, nhanh nhẹn, , trung thực

Quyền lợi được hưởng:

- Lương 5-10tr (Thỏa thuận trực tiếp)
- BHXH Và các chế độ đầy đủ theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến cũng như phát triển năng lực bản thân.
- Được học hỏi và nâng cao kỹ năng chuyên ngành

TUYỂN NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM:

Mô tả công việc:

- Tham gia lập trình các dự án phần mềm về kế toán và quản trị doanh nghiệp.
- Tham gia phát triển, nâng cấp hệ thống phần mềm.
- Hỗ trợ triển khai phần mềm.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm/ kiến thức vững về lập trình như:
- C#,VB.NET, ASP.Net, thông thạo SQL Server;.
- Khả năng tư duy tốt, làm việc nhóm hoặc độc lập, tinh thần trách nhiêm cao.

Quyền lợi được hưởng:

- Được đào tạo nội bộ và cử đi học các lớp nâng cao trong quá trình công tác.
- Mức thu nhập cạnh tranh trên thị trường IT, quy trình xét tăng lương nhanh dựa theo năng lực và kết quả công việc.
- Trợ cấp tiền ăn trưa, trợ cấp chuyên cần và một số trợ cấp khác theo chức vụ và trách nhiệm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước, chế độ phúc lợi hấp dẫn hàng năm của công ty (Liên hoan, sinh nhật, du lịch, hoạt động văn thể mỹ,...)
- Thưởng doanh số theo doanh số triển khai; thưởng thi đua cuối năm, các dịp lễ Tết.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển cá nhân.

TUYỂN NHÂN VIÊN TRIỂN KHAI

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch triển khai và thực hiện triển khai các hợp đồng
- Hướng dẫn và đào tạo cho khách hàng sử dụng chương trình
- Kết hợp với các bộ phận khác (lập trình, bảo hành, …) chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng
- Ký biên bản ghi nhận công việc sau mỗi lần làm việc với khách hàng
- Cập nhật các giao dịch triển khai và tình trạng triển khai tại khách hàng vào hệ thống CRM
- Các công việc khác do P.Trưởng phòng, Trưởng phòng, Phó giám đốc hoặc giám đốc trực tiếp giao

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Nắm vững kiến thức lập trình cơ sở dữ liệu SQL, Net ưu tiên ứng viên có kiến thức về kế toán, quản lý bán hàng, quản lý sản xuất,... hoặc có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực triển khai phần mềm quản lý.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 

Quyền lợi được hưởng:

- Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng, phát huy tối đa khả năng chủ động và sáng tạo
- Lương = Lương cứng + lương doanh số, đài thọ ăn trưa, thưởng theo kết quả công việc/ doanh số hưởng theo hđ triển khai ( từ 8 - 20tr)
- Hợp đồng, BHXH, lương tháng 13... theo đúng chế độ nhà nước quy định
- Được đào tạo thường xuyên về nghiệp vụ và công nghệ mới
- Sẽ được đào tạo thêm về kỹ năng nếu chưa có kinh nghiệm

TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH:

Mô tả công việc:

- Nhận khách hàng từ bộ phận Telesales Chuyển sang, liên hệ, tư vấn cài bản demo và hỗ trợ khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của công ty
+ phần mềm kế toán,
+ Phần mềm quản lý bán hàng và quản lý doanh nghiệp
+ Phần mềm , web, ...
- Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm duy trì hệ thống khách hàng cũ, tìm kiếm thị trường, phát triển hệ thống khách hàng mới.
- Thu thập, phân tích về thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm….cho khách hàng. Đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu cho khách hàng một cách nhanh nhất.
- Báo cáo định kỳ, đột xuất về tình hình hoạt động của kênh phân phối, tình hình thị trường; thực hiện các báo cáo nghiệp vụ theo sự phân công của người phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Thông tin sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, yêu thích những công việc được gặp gỡ,giao tiếp và mở rộng mối quan hệ xã hội.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành tài chính kế toán, yêu thích công việc Nam/Nữ, tốt nghiệp cao đẳng/ đại học, ngoại hình ưa nhìn.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Nhanh nhẹn, chủ động, nhiệt tình trong công việc.
- Yêu thích kinh doanh
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết và có kinh nghiệm về các sản phẩm tương tự của cty.

Quyền lợi công việc:

- Lương cơ bản 4tr + % Doanh số. Thỏa thuận trực tiếp
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo kiến thức, sản phẩm
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của nhà nước về chế độ bảo hiểm, chế độ nghỉ ngơi, lương thưởng.
- Phụ cấp ăn trưa.

YÊU CẦU HỒ SƠ:

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Người liên hệ:
Ms My
Địa chỉ công ty:
Số 6, Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ:
10/08/2018 
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt
Tư vấn mua phần mềm

Asiasoft HCM

Asiasoft Đà Nẵng

Asiasoft Hà Nội

Hỗ trợ sử dụng

Asiasoft HCM

Asiasoft Đã nẵng

Asiasoft Hà nội