Hà Nội: 1900 636 585

TP Hồ Chí Minh: 1900 63 66 89

Đà Nẵng: 023 6222 9308

18 October, 2024

AsiaSoft HN – Tuyển Dụng Tháng 11/2024

AsiaSoft chi nhánh Hà Nội đang cần tuyển dụng những Vị Trí sau:

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN

(JavaScript, AngularJS, .NET)

Mô tả công việc

– Tham gia dự án phát triển các phần mềm quản trị doanh nghiệp;

– Tham gia phát triển, nâng cấp hệ thống phần mềm;

– Hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình triển khai dự án và bảo hành bảo trì.

Yêu cầu

– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành liên quan;

– Ưu tiên ứng viên biết sử dụng frontend: angularjs, javascript, jquery, css, .Net, C#;

– Có khả năng sử dụng SQL server;

– Đam mê lập trình, kỹ thuật, sẵn sàng chấp nhận thách thức;

– Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp

Quyền lợi

– Lương: Lương cứng thỏa thuận theo năng lực (10-25 triệu) + Doanh số dự án + Thưởng + Lương tháng thứ 13;.

– Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.

– Thời gian: 8-17h (Nghỉ sáng T7, CN).

– Làm việc trong môi trường hoà đồng, thoải mái.

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc . 12 phép/năm.

– Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty

 

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN TRIỂN KHAI PHẦN MỀM

Mô tả công việc

– Khảo sát, lập tài liệu yêu cầu của khách hàng;

– Triển khai, đào tạo phần mềm kế toán và quản lý doanh nghiệp;

– Kết hợp với phòng kỹ thuật để lập trình theo yêu cầu đặc thù;

– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu

– Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT, hệ thống thông tin quản lý; hoặc các chuyên ngành kinh tế có hiểu biết về kế toán.

– Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt;

– Ưu tiên các ứng viên biết kế toán, có kinh nghiệm triển khai phần mềm kế toán, quản trị doanh nghiệp.

– Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, xác định gắn bó lâu dài.

Quyền lợi

– Thời gian làm việc 5,5 ngày/tuần (Từ Thứ 2 – sáng Thứ 7) giờ hànhchính 8h00’ -17h00’

– Cung cấp đầy đủ thiết bị để phục vụ công việc

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN

– Được hưởng chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty

– Du lịch 2 lần/năm

– Thưởng các ngày lễ (30/4,2/9. Tết dương lịch, âm lịch…v….v)

 

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mô tả công việc

– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.

– Tiếp nhận khách hàng tiềm năng từ các nguồn của công ty. Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về giải pháp phần mềm của công ty và các dịch vụ có liên quan: phần mềm kế toán Simba, phần mềm quản trị doanh nghiệp Asia Enterprise, phần mềm hoá đơn điện tử Asia Invoice…

– Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hang

Yêu cầu

– Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh Doanh, Tài chính-kế toán, CNTT.

– Thành thạo tin học văn phòng.

– Có hiểu biết về kế toán, quản trị doanh nghiệp là một lợi thế

– Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm sale về phần mềm.

– Ưu tiên các bạn sinh viên ra trường năng động..

– Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi

– Mức lương: Lương cứng 6-8 triệu + % Doanh số (7-11%) + Phụ cấp ăn trưa 30k/1 ngày + Thưởng tháng + Thưởng lễ tết + Tháng 13

– Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.

– Thời gian: 8-17h (Nghỉ chiều T7, CN).

– Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng mềm.

– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

– Làm việc trong môi trường hoà đồng, thoải mái, không bị áp KPI

 

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN BẢO HÀNH PHẦN MỀM

Mô tả công việc

– Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm kế toán

– Bảo trì hệ thống.

– Hướng dẫn, cập nhật các thông tư trên phần mềm.

– Được đào tạo sử dụng phần mềm kế toán miễn phí

Yêu cầu

– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán hoặc công nghệ thông tin (thành thạo SQL sever là 1 lợi thế) và các chuyên ngành khác liên quan;

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán, xác định gắn bó lâu dài với công ty;

– Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực

Quyền lợi

– Lương thỏa thuận từ: 7-10 triệu/tháng+Phụ cấp ăn trưa

– Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.

– Thời gian: 8-17h (Nghỉ sáng T7, CN)

– Làm việc trong môi trường hoà đồng, thoải mái

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc . 12 phép/năm.

– Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty

 

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN MARKETING

Mô tả công việc

– Quản trị website, viết bài chuẩn seo cho website.

– Xây dựng kho nội dung (topic) đa dạng gồm: bài viết, hình ảnh, video dự án.

– Phát triển kênh truyền thông trên Mạng Xã Hội.

– Phối hợp cùng phòng Kinh Doanh, thực hiện các chương trình truyền thông, quảng cáo thương hiệu sản phẩm, chạy các sự kiện khuyến mại sản phẩm của công ty

– Sáng tạo nội dung (content) và Marketing cho các kênh Website, Facebook, PR báo chí, Adwords, SEO, … và các ấn phẩm truyền thông khác cho các sản phẩm của công ty(nếucó)..

– Lên kế hoạch cho các chiến dịch Marketing online & offline.

– Phối hợp tổ chức các sự kiện công ty.

– Lập kế hoạch, quản lý, báo cáo ngân sách marketing; đo lường & báo cáo kết quả chiến dịch định kỳ.

Yêu cầu

– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, công nghệ thông tin, báo chí, truyền thông….

– Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm marketing.

– Linh hoạt trong ứng xử, ham học hỏi, biết lắng nghe & tiếp thu hướng dẫn, nhanh nhẹn, nhiệt tình & có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc.

– Nhạy bén với xu hướng thị trường, linh hoạt, sáng tạo và dễ thích nghi, đam mê các hoạt động Marketing

Quyền lợi

– Lương thỏa thuận từ: 8-10 triệu/tháng+Phụ cấp ăn trưa.

– Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.

– Thời gian: 8-17h (Nghỉ sáng T7, CN)

– Làm việc trong môi trường hoà đồng, thoải mái.

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc . 12 phép/năm.

– Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

  • Tel/zalo: Ms. Ngọc Linh: 086 9752 061
  • Emai: Tuyendung@asiasoft.com.vn Ứng viên vui lòng gửi CV vào mail + tiêu đề Họ tên _ Vị trí ứng tuyển
  • Địa chỉ: Tầng 4, số 6 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội

Asiasoft có hơn 150 cán bộ quản lý, kỹ sư trên 3 miền đất nước

Tìm hiểu thêm về Asiasoft

Tuyển dụng khác