Hà Nội: 1900 636 585

TP Hồ Chí Minh: 1900 63 66 89

Đà Nẵng: 023 6222 9308

Dịch vụ bảo hành - bảo trì

Sản phẩm phần mềm sau khi được nghiệm thu và chuyển giao sẽ được Asia bảo hành và hỗ trợ sử dụng liên tục trong thời gian mười hai tháng (12) tháng.

  • Phạm vi và nội dung bảo hành
    • Phạm vi bảo hành và hỗ trợ sử dụng không bao gồm các hư hỏng phần mềm và cơ sở dữ liệu do nguyên nhân chủ quản của Bên A, bao gồm nhưng không giới hạn các nguyên nhân sau: sự tấn công bởi virus, các sự cố phần cứng và máy chủ, sự phá hoại cố ý phần mềm và cơ sở dữ liệu.
    • Trong thời hạn bảo hành và bảo trì, nếu phần mềm không thể chạy được vì bất kỳ lý do gì thì Bên B sẽ cài lại miễn phí.
  • Phương thức bảo hành: trong thời hạn bảo hành, sau khi nhận được thông báo của Bên A bằng điện thoại, fax hoặc email thì Bên B có trách nhiệm đề xuất giải pháp khắc phục các lỗi của chương trình theo một trong các phương thức sau đây:
    • Hướng dẫn người sử dụng sửa lỗi chương trình thông qua điện thoại, Fax, hoặc E-mail chậm nhất trong vòng 02 (hai) giờ kể từ khi nhận được thông báo.
    • Trực tiếp sửa lỗi của chương trình tại Bên A chậm nhất trong vòng 01 (một) ngày làm việc. Trong trường hợp có yêu cầu khẩn cấp từ Bên A thì Bên B sẽ cử người chậm nhất trong vòng 02 ( hai) đến bốn 04 (giờ) nếu có thể.
  • Dịch vụ bảo trì:
    • Asia đã xây dựng một hệ thống phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng – gọi tắt là CRM để phục vụ cho công tác quản lý và chăm sóc các khách hàng của mình bất cứ khi nào.
    • Việc bảo trì sản phẩm sẽ được quy định tại một hợp đồng bảo trì riêng sau khi hết hạn bảo hành 12 tháng miễn phí với sự thỏa thuận của hai bên.

Dịch vụ đào tạo

Được thành lập 2001 với định hướng chuyên nghiệp trong lĩnh vực phần mềm quản trị doanh nghiệp và cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin, Asiasoft cung cấp các dịch vụ đào tạo sử dụng phần mềm với các hình thức sau

Dịch vụ kế toán AsiaSoft

  • Cung cấp phần mềm và hỗ trợ đào tạo sử dụng phần mềm cho các đơn vị giáo dục:
    • Asia sẵn sàng cung cấp các sản phẩm phần mềm để hỗ trợ cho tất cả các trường Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học trên toàn quốc trong việc ứng dụng phần mềm kế toán vào công tác giảng dạy.
    • Chúng tôi luôn tổ chức các khóa và lớp học ứng dụng nâng cao cho Sinh Viên ngành Kế Toán – Kiểm Toán trong việc sử dụng phần mềm vào công việc thực tế.
  • Đào tạo tập trung tại các văn phòng của Asia hoặc tại văn phòng khách hàng:
    • Tùy theo từng giải pháp cung cấp, chúng tôi luôn phối hợp với quý khách hàng để tổ chức việc đào tạo ứng dụng và sử dụng phần mềm vào công việc thực tế một cách hiệu quả nhất tại địa điểm được cho là phù hợp nhất.
    • Phương thức đào tạo: tổ chức đào tạo tập trung để người dùng nắm bắt được công việc, trách nhiệm và qui trình vận hành hệ thống chung nhất, sau đó sẽ đào tạo trực tiếp cho từng người dùng tùy thuộc vào tính chất công việc và khả năng tiếp thu của từng người sử dụng.
  • Dịch vụ hỗ trợ đào tạo nhân viên mới cho khách hàng khi có sự thay đổi nhân sự:
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách của Asia sẵn sàng phối hợp với quý khách hàng để thực hiện các dịnh vụ đào tạo lại cho người dùng mới của đơn vị khi có sự thay đổi nhân sự.
    • Việc tổ chức hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới của quý khách hàng luôn được thực hiện theo kế hoạch cụ thể của từng đơn vị trong quá trình sử dụng.

Dịch vụ chính sửa theo yêu cầu

Với hơn 20 năm hoạt động và kinh nghiệm triển khai cho gần 10,000 khách hàng trên toàn quốc, chúng tôi hoàn toàn có thể thực hiện các dịch vụ phát triển phần mềm theo đơn hàng trọn gói hoặc chỉnh sửa theo yêu cầu quản lý của từng lĩnh vực đặc thù. Sau đây là một số lĩnh vực điển hình mà AsiaSoft đã thực hiện rất thành công

  • Kinh doanh Ô Tô, Phụ Tùng Ô TÔ và dịch vụ sửa chữa.
  • Xây dựng, tư vấn xây dựng, kinh doanh môi giới địa ốc & bất động sản.
  • Sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu gỗ.
  • Sản xuất & kinh doanh bao bì, giấy carton.
  • Sản xuất & kinh doanh lĩnh vực dệt may – xuất nhập khẩu.
  • Lĩnh vực thương mại – dịch vụ giao nhận – vận tải – xuất nhập khẩu.
  • Lĩnh vực dịch vụ du lịch – bán vé máy bay – bán visa
  • Lĩnh vực kinh doanh, chế biến thủy hải sản – thực phẩm.
  • Lĩnh vực kinh doanh nông sản – xuất nhập khẩu.
  • Lĩnh vực kinh doanh, phân phối bán lẻ hàng hóa thông qua chuỗi cung ứng.
    ..

Asia cam kết luôn luôn lắng nghe và nghi nhận tất cả các yêu cầu từ đơn vị để có thể cung cấp được một hệ thống phần mềm quản trị hoàn chỉnh và phù hợp nhất cho từng đơn vị sử dụng trên từng lĩnh vực hoạt động.

  • Để thực hiện dịch vụ Customize để nâng cấp, phát triển hệ thống theo yêu cầu cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa người dùng của đơn vị với bộ phận tư vấn _khảo sát hệ thống của Asia trong thời gian đầu.
  • Đơn vị phải có trách nhiệm cung cấp toàn bộ các yêu cầu nghiệp vụ, chứng từ, mẫu biểu báo cáo cần quản lý để Asia có cách nhìn tổng quan và nắm bắt sát thực nhất yêu cầu của đơn vị.
  • Hồ sơ yêu cầu và tài liệu chuyển giao của đơn vị sẽ được hai bên bảo mật thông tin thông qua hợp đồng bảo mật được thỏa thuận bởi người có thẩm quyền của hai bên ký kết.

Quy trình thực hiện.

  • Khảo sát yêu cầu và hiện trạng CNTT đơn vị:
    • Khảo chi tiết từng yêu cầu nghiệp vụ cần quản lý của đơn vị
    • Thu thập tất cả các mẫu biểu báo cáo và chứng từ cần thiết kế theo yêu cầu.
    • Khảo sát hiện trạng ứng dụng CNTT và cơ sở hạ tầng CNTT của đơn vị để đưa ra hướng tư vấn ứng dụng phù hợp nhất.
    • Sẵn sàng tham gia tư vấn cho đơn vị đầu tư các cơ sở vật chất, thiết bị máy móc, cơ sở hạ tầng mạng để đơn vị có thể khai thác và vận hành tốt nhất, có hiệu quả nhất hệ thống phần mềm đã được trang bị.
  • Phân tích bài toán & lập kế hoạch triển khai:
    • Tổng hợp chi tiết từng yêu cầu nghiệp vụ của đơn vị để lập nên bộ tài liệu phân tích hệ thống
    • Thống nhất với đơn vị về bộ tài liệu phân tích yêu cầu người sử dụng để tiến hành lập trình xây dựng hoặc hiệu chỉnh hệ thống theo yêu cầu quản lý.
    • ASIA và Khách hàng cùng cử nhân sự đại diện để phụ trách xuyên suốt trong quá trình triển khai hệ thống. Đại diện của hai bên sẽ lên kế hoạch cụ thể cho từng giai đoạn triển khai hệ thống cho đến khi nghiệm thu toàn bộ chương trình.
  • Phân tích, thiết kế và lập trình xây dựng hệ thống:
    • Dựa trên hồ sơ yêu cầu của đơn vị, bộ phận phân tích của Asia sẽ tiến hành phân tích_thiết kế chi tiết yêu cầu người sử dụng rồi chuyển sang cho bộ phận lập trình (coding) tiến hành xây dựng hệ thống theo tài liệu phân tích này.
    • Tài liệu phân tích thiết kế sẽ được chuyển giao cho đơn vị làm cơ sở đối chiếu trong quá trình khai thác vận hành, kiểm tra hệ thống của người dùng.
    • Công việc phân tích, thiết kế và xây dựng hệ thống được thực hiện bởi ASIA.
    • Cài đặt và chạy thử nghiệm hệ thống bằng số liệu thực:
      Sau khi hệ thống đã được hiệu chỉnh hoàn thiện, Asia sẽ phối hợp với đại diện của đơn vị để tiến hành cài đặt hệ thống trực tiếp lên máy tính của đơn vị để tiến hàng chạy thử nghiệm hệ thống.
    • Công việc của hai bên trong quá trình chạy thử nghiệm:
      • Asia: chuyển đổi dữ liệu và hướng dẫn cho người dùng của đơn vị khai thác vận hành thử nghiệm.
      • Đơn vị: Chuẩn bị bộ số liệu mẫu và bố trí nhân sự nhập liệu để kiểm tra tính đúng đắn và đầy đủ của hệ thống
    • Trong thời gian thử nghiệm, nếu có phát sinh yêu cầu hai bên sẽ tiến hành phân tích và ASIA có trách nhiệm cập nhật vào hệ thống các yêu cầu còn thiếu sót hoặc chưa hoàn thiện.
  • Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khai thác vận hàng và chuyển giao:
    • Sau khi hệ thống đã được thử nghiệm hoàn thành, hai bên sẽ bố trí nhân sự cho việc khai thác vận hành chính thức hệ thống thông qua sự hướng dẫn và đào tạo của nhân viên triển khai của ASIA.
    • ASIA có trách nhiệm cử cán bộ có đủ năng lực để phối hợp và hướng dẫn cho người sử dụng của đơn vị có thể khai thác và vận hành một cách thành thạo hệ thống.
    • Sau thời gian khai thác và vận hành hệ thống, hai bên sẽ có buổi họp tổng kết, đánh giá lại hệ thống lần cuối để đi đến nghiệm thu và chuyển giao hoàn toàn hệ thống cho đơn vị.
  • Tư vấn nâng cấp, mở rộng, phát triển hệ thống trong tương lai:
    •  Asia luôn có bộ phận tư vấn khi đơn vị có yêu cầu nâng cấp, mở rộng hoặc phát triển thêm chức năng và tiện ích của hệ thống bất cứ khi nào kể tư khi tiến hành trang bị hệ thống, trong quá trình khai thác vận hành, trong thời gian bảo hành hoặc trong thời gian bảo trì hệ thống.
    • Việc tư vấn nâng cấp, mở rộng hệ thống luôn được thực hiện bởi các chuyên gia, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm của Asia đảm nhiệm.

Tư vấn giải pháp pháp lý

Sản phẩm phần mềm vừa là một loại sản phẩm mang tính khoa học công nghệ cao và lại là một sản phẩm vô hình nên việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với từng qui mô ứng dụng, yêu cầu quản lý, điệu kiện tài chính và cơ sở vật chất hạ tầng của một doanh nghiệp nói chung là một công việc hết sức khó khăn. Câu hỏi luôn đặt ra cho người phụ trách việc ứng dụng sản phẩm CNTT vào công tác quản lý của đơn vị là

  • Sản phẩm phần mềm vừa là một loại sản phẩm mang tính khoa học công nghệ cao và lại là một sản phẩm vô hình nên việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với từng qui mô ứng dụng, yêu cầu quản lý, điệu kiện tài chính và cơ sở vật chất hạ tầng của một doanh nghiệp nói chung là một công việc hết sức khó khăn. Câu hỏi luôn đặt ra cho người phụ trách việc ứng dụng sản phẩm CNTT vào công tác quản lý của đơn vị là:
    • Làm thế nào để chọn được nhà cung cấp đầy đủ uy tín và năng lực thực hiện ?
    • Làm thế nào để đánh giá được một sản phẩm được xem là chất lượng, phù hợp với yêu cầu quản lý, có công nghệ và chi phí phù hợp nhất?
    • Vòng đời sản phẩm là bao lâu? Nếu công ty phát triển thêm các đơn vị thành viên và mở rộng yêu cầu quản lý thì việc hỗ trợ của nhà cung cấp là như thế nào? Có dễ dàng nâng cấp hay phát triển thêm chức năng hệ thống hay không?
    • Khi lắp đặt hệ thống phần mềm này không biết chúng ta có phải đầu tư thêm cơ sở vật chất hạ tầng gì nữa không, tốn bao nhiêu chi phí và thời gian để có thể khai thác vận hành hệ thống một cách hiệu quả nhất?
    • Khi ứng dụng giải pháp này có tiết kiệm được thời gian, chi phí, nhân lực hay không?
  • Với đội ngũ chuyên viên đông đảo và chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực phát triển, ứng dụng CNTT trong công tác quản trị doanh nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ và tư vấn cho quý khách bất cứ khi nào.
  • Dịch vụ tư vấn lựa chọn sản phẩm, giải pháp bao gồm:
    • Tư vấn công nghệ, sản phẩm ứng dụng.
    • Tư vấn về nghiệp vụ quản lý cần ứng dụng.
    • Tư vấn qui trình lắp đặt, triển khai ứng dụng.
    • Tư vấn, khảo sát cơ sở vật chất hạ tầng CNTT để có thể vận hành hệ thống.
    • Tư vấn định hướng mở rộng và phát triển hệ thống trong tương lai.