Hà Nội: 1900 636 585

TP Hồ Chí Minh: 1900 63 66 89

Đà Nẵng: 023 6222 9308

28 April, 2022

AsiaSoft Hà Nội Tuyển Dụng Tháng 11/2022

1./ NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mô tả công việc:

  • Nhận khách hàng từ bộ phận Telesales chuyển sang, liên hệ,  hỗ trợ khách hàng.
  • Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của công ty
  • Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ, tìm kiếm thị trường, phát triển hệ thống khách hàng mới.
  • Thực hiện các công việc khác trong chuyên môn theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp các Trường Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh Doanh, Tài chính/ kế toán
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm sale về phần mềm là 1 lợi thế.
  • Ưu tiên các bạn sinh viên ra trường năng động.
  • Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi ứng viên:

  • Mức lương: Lương cứng 5 triệu/tháng + % Doanh số + Phụ cấp ăn trưa 30k/1 ngày + Thưởng tháng + Thưởng lễ tết + Tháng 13
  • Tổng Thu Nhập Từ 6 – 10 triệu/tháng++ (Tùy theo kinh nghiệm của ứng viên)
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.
  • Thời gian: 8-17h (T2 đến sáng T7)
  • Được đào tạo chuyên ngành cho sinh viên mới ra trường.
  • Liên hoan TB 1 tháng/1 lần, Du lịch 1 năm 2 lần.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.

2./ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Mô tả công việc:

  • Trực tổng đài.
  • Quản lý chung về các vấn đề liên quan đến vệ sinh, môi trường, mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm.
  • Thực hiện tuyển dụng nhân sự cho Công ty
Lên kế hoạch tuyển dụng –   Tiếp nhận các văn bản, JD công việc, quy trình tuyển dụng của Công ty.
Đăng tin tuyển dụng –   Dựa trên JD công việc tiến hành đăng tin tuyển dụng trên các nhóm tuyển dụng Facebook.

–   Tìm kiếm data ứng viên và tư vấn.

–   Tùy từng vị trí có thể đăng tuyển trên các trang tuyển dụng như myword,

Lọc hồ sơ –   Gửi CV ứng viên cho trưởng bộ phận để lựa chọn ứng viên phù hợp.

–   Liên hệ với các ứng viên để hẹn lịch phỏng vấn.

–   Gửi mail cho các ứng viên theo các bước trong quá trình tuyển dụng.

Tiếp nhận nhân viên mới –   Liên hệ, gửi mail cho ứng viên trúng tuyển.

–   Hẹn lịch làm việc và chuẩn bị hồ sơ.

–   Thông báo về các quy định của công ty cho nhân viên mới thông qua Sổ tay nhân viên.

–   Làm hợp đồng và lấy dấu vân tay chấm công.

  • Theo dõi, kiểm tra chấm công, quản lý thời gian làm việc của nhân viên và kết chuyển bộ phận kế toán tính lương.
  • Chịu trách nhiệm trong công tác chuyển hồ sơ, tài liệu cho đối tác, khách hàng khi có yêu cầu của các bộ phận trong Công ty.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên:

  • Trình độ Trung cấp trở lên, kinh nghiệm về tuyển dụng
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo trong công việc.
  • Các kỹ năng office thành thạo.
  • Có nguyện vọng ổn định, gắn bó lâu dài với công ty.

Quyền lợi ứng viên:

  • Mức lương: 5 – 7 triệu + Phụ cấp ăn trưa 30k/1 ngày + Thưởng tháng + Thưởng lễ tết + Tháng 13.
  • Thời gian: Hành chính (T2 đến sáng T7: 8h00’ – 17h00’)
  • Được đào tạo chuyên ngành cho sinh viên mới ra trường.
  • Liên hoan TB 1 tháng/1 lần, Du lịch 1 năm 2 lần.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.

Asiasoft có hơn 150 cán bộ quản lý, kỹ sư trên 3 miền đất nước

Tìm hiểu thêm về Asiasoft