Hà Nội: 1900 636 585

TP Hồ Chí Minh: 0909.605.913

Đà Nẵng: 0935.072.299

28 April, 2022

AsiaSoft Hà Nội Tuyển Dụng Tháng 11/2022

1./ NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mô tả công việc:

  • Nhận khách hàng từ bộ phận Telesales chuyển sang, liên hệ,  hỗ trợ khách hàng.
  • Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của công ty
  • Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ, tìm kiếm thị trường, phát triển hệ thống khách hàng mới.
  • Thực hiện các công việc khác trong chuyên môn theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp các Trường Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh Doanh, Tài chính/ kế toán
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm sale về phần mềm là 1 lợi thế.
  • Ưu tiên các bạn sinh viên ra trường năng động.
  • Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi ứng viên:

  • Mức lương: Lương cứng 5 triệu/tháng + % Doanh số + Phụ cấp ăn trưa 30k/1 ngày + Thưởng tháng + Thưởng lễ tết + Tháng 13
  • Tổng Thu Nhập Từ 6 – 10 triệu/tháng++ (Tùy theo kinh nghiệm của ứng viên)
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.
  • Thời gian: 8-17h (T2 đến sáng T7)
  • Được đào tạo chuyên ngành cho sinh viên mới ra trường.
  • Liên hoan TB 1 tháng/1 lần, Du lịch 1 năm 2 lần.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.

2./ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Mô tả công việc:

  • Trực tổng đài.
  • Quản lý chung về các vấn đề liên quan đến vệ sinh, môi trường, mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm.
  • Thực hiện tuyển dụng nhân sự cho Công ty
Lên kế hoạch tuyển dụng–   Tiếp nhận các văn bản, JD công việc, quy trình tuyển dụng của Công ty.
Đăng tin tuyển dụng–   Dựa trên JD công việc tiến hành đăng tin tuyển dụng trên các nhóm tuyển dụng Facebook.

–   Tìm kiếm data ứng viên và tư vấn.

–   Tùy từng vị trí có thể đăng tuyển trên các trang tuyển dụng như myword,

Lọc hồ sơ–   Gửi CV ứng viên cho trưởng bộ phận để lựa chọn ứng viên phù hợp.

–   Liên hệ với các ứng viên để hẹn lịch phỏng vấn.

–   Gửi mail cho các ứng viên theo các bước trong quá trình tuyển dụng.

Tiếp nhận nhân viên mới–   Liên hệ, gửi mail cho ứng viên trúng tuyển.

–   Hẹn lịch làm việc và chuẩn bị hồ sơ.

–   Thông báo về các quy định của công ty cho nhân viên mới thông qua Sổ tay nhân viên.

–   Làm hợp đồng và lấy dấu vân tay chấm công.

  • Theo dõi, kiểm tra chấm công, quản lý thời gian làm việc của nhân viên và kết chuyển bộ phận kế toán tính lương.
  • Chịu trách nhiệm trong công tác chuyển hồ sơ, tài liệu cho đối tác, khách hàng khi có yêu cầu của các bộ phận trong Công ty.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên:

  • Trình độ Trung cấp trở lên, kinh nghiệm về tuyển dụng
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo trong công việc.
  • Các kỹ năng office thành thạo.
  • Có nguyện vọng ổn định, gắn bó lâu dài với công ty.

Quyền lợi ứng viên:

  • Mức lương: 5 – 7 triệu + Phụ cấp ăn trưa 30k/1 ngày + Thưởng tháng + Thưởng lễ tết + Tháng 13.
  • Thời gian: Hành chính (T2 đến sáng T7: 8h00’ – 17h00’)
  • Được đào tạo chuyên ngành cho sinh viên mới ra trường.
  • Liên hoan TB 1 tháng/1 lần, Du lịch 1 năm 2 lần.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.

Asiasoft có hơn 150 cán bộ quản lý, kỹ sư trên 3 miền đất nước

Tìm hiểu thêm về Asiasoft