Hà Nội: 1900 636 585

TP Hồ Chí Minh: 1900 63 66 89

Đà Nẵng: 023 6222 9308

03 May, 2021

AsiaSoft HN Tuyển dụng tháng 11/2019

1. .NET Developer (C#, ASP.NET)
– Mô Tả Công Việc
. Tham gia lập trình các dự án phần mềm về kế toán và quản trị doanh nghiệp;
. Tham gia phát triển, nâng cấp hệ thống phần mềm;
. Hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình triển khai dự án và bảo hành bảo trì.
– Yêu Cầu Công Việc
. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành liên quan;
. Ưu tiên ứng viên biết sử dụng .Net, C#;
. Có khả năng sử dụng SQL server trong cơ sở dữ liệu khác;

. Có kiến thức và kĩ năng lập trình phát triển phần mềm trên nền tảng Web;
. Nắm vững OOP, tư duy logic.
. Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng hoặc sẵn sàng học và làm việc với cả các ngôn ngữ khác;
. Đam mê lập trình, kỹ thuật, sẵn sàng chấp nhận thách thức;
. Khả năng tuy duy tốt, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành công việc được giao, thái độ cầu tiến, cầu toàn trong công việc;
. Có thể làm việc lâu dài tại công ty, kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở, thân thiện;
. Trung thực, cẩn thận, khả năng bao quát và kỹ năng xử lý tình huống tốt;
. Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp nếu thật sự đam mê và có ý chí hỏi tập.
– Chế độ đãi ngộ
. Lương: Lương cứng thỏa thuận theo năng lực (7 – 15 triệu) + Doanh số + Thưởng + Lương tháng thứ 13;
. Có đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc tại công ty;
. Tăng lương 1-2 lần/ năm theo năng lực của bản thân;
. Làm việc 5.5 ngày/ tuần giờ hành chính 8h00’ – 17h00’;
. Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, tăng ca, công tác phí;
. Du lịch: 2-3 lần/1 năm; Ăn uống liên hoan giao lưu văn nghệ: 1-2 lần/1 tháng;
. Thực hiện đầy đủ các quy định theo Luật lao động hiện hành.

2. Java Deverloper
– Mô Tả Công Việc
. Tham gia xây dựng các phần mềm trên nền tảng Java;
. Thực hiện các công việc khác có liên quan do cấp trên chỉ đạo;
. Hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình triển khai dự án và bảo hành bảo trì.
– Yêu Cầu Công Việc
. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành liên quan;
. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm lập trình và sử dụng thành thạo ngôn ngữ Java;
. Có kiến thức và kĩ năng lập trình phát triển phần mềm trên nền tảng Web;
. Nắm vững OOP, tư duy logic.
– Ưu tiên
. Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng hoặc sẵn sàng học và làm việc với cả các ngôn ngữ;
. Biết về Jira là một lợi thế;
. Ưu tiên ứng viên xác định gắn bó lâu dài với công ty;
. Biết tiếng Anh là một lợi thế.
– Yêu cầu khác
. Có khả năng làm việc nhóm, sẵn sàng học hỏi và có ý chí vươn lên;

. Khả năng tuy duy tốt, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành công việc được giao;
. Có thể làm việc lâu dài tại công ty, kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở, thân thiện.
– Chế độ đãi ngộ
. Lương: Lương cứng cạnh tranh trên thị trường IT + Doanh số + Thưởng + Lương tháng thứ 13;
. Có đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc tại công ty;
. Tăng lương 1-2 lần/ năm theo năng lực của bản thân;
. Làm việc 5.5 ngày/ tuần giờ hành chính 8h00’ – 17h00’;
. Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, tăng ca, công tác phí;
. Du lịch: 2-3 lần/1 năm; Ăn uống liên hoan giao lưu văn nghệ: 1-2 lần/1 tháng;
. Thực hiện đầy đủ các quy định theo Luật lao động hiện hành.
3. Nhân viên triển khai, bảo hành – hỗ trợ phần mềm
– Mô tả công việc
. Lập kế hoạch triển khai và thực hiện triển khai các hợp đồng
. Hướng dẫn và đào tạo cho khách hàng sử dụng chương trình
. Kết hợp với các bộ phận khác (lập trình, bảo hành, …) chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng
. Ký biên bản ghi nhận công việc sau mỗi lần làm việc với khách hàng
. Cập nhật các giao dịch triển khai và tình trạng triển khai tại khách hàng vào hệ thống CRM
. Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm kế toán;
. Hướng dẫn, cập nhật các thông tư trên phần mềm.
. Các công việc khác do P.Trưởng phòng, Trưởng phòng, Phó giám đốc hoặc giám đốc trực tiếp giao
– Yêu cầu công việc
. Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán, công nghệ thông tin và các chuyên ngành khác liên quan;
. Có khả năng sử dụng tốt SQL server;
. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán, xác định gắn bó lâu dài với công ty;
. Sử dung tốt vi tính văn phòng;
. Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực.
– Chế độ đãi ngộ
. Lương = Lương cứng + lương doanh số, đài thọ ăn trưa, thưởng theo kết quả công việc/ doanh số hưởng theo hợp đồng triển khai (từ 7 – 15tr k chặn trần);
. Có đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc tại công ty;
. Tăng lương 1-2 lần/ năm theo năng lực của bản thân;
. Làm việc 5.5 ngày/ tuần giờ hành chính 8h00’ – 17h00’;
. Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, tăng ca, công tác phí;

. Du lịch: 2-3 lần/1 năm; Ăn uống liên hoan giao lưu văn nghệ: 1-2 lần/1 tháng;
. Thực hiện đầy đủ các quy định theo Luật lao động hiện hành.

4. Nhân viên Kinh doanh – CSKH
– Mô tả công việc
. Nhận khách hàng từ bộ phận Telesales chuyển sang, liên hệ, tư vấn cài bản
demo và hỗ trợ khách hàng;
. Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của công ty;
. Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ, tìm kiếm thị trường, phát triển hệ thống khách hàng mới;
. Thực hiện các công việc khác trong chuyên môn theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
– Yêu cầu công việc
. Tốt nghiệp các Trường cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh doanh, Tài chính/ Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
. Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm sale về phần mềm là 1 lợi thế;
. Ưu tiên các bạn sinh viên ra trường năng động và chấp nhận đào tạo;
. Ưu tiên ứng viên xác định gắn bó lâu dài với công ty;
. Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm với công việc.
– Chế độ đãi ngộ
. Lương: Lương cứng thỏa thuận (từ 5 đến 7 triệu) + Doanh số + Thưởng + Lương tháng thứ 13…;
. Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ kế toán.
. Có đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc tại công ty;
. Tăng lương 1-2 lần/ năm theo năng lực của bản thân;
. Làm việc 5.5 ngày/ tuần giờ hành chính 8h00’ – 17h00’;
. Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, tăng ca, công tác phí;
. Du lịch: 2-3 lần/1 năm; Ăn uống liên hoan giao lưu văn nghệ: 1-2 lần/1 tháng;
. Thực hiện đầy đủ các quy định theo Luật lao động hiện hành.
5. Nhân viên Telesales – Chăm sóc khách hàng giờ hành chính
– Mô tả công việc
. Gọi điện thoại chăm sóc các khách hàng cũ theo danh sách công ty giao cho.
. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới qua nguồn thông tin có sẵn,
. Bán hàng, giải đáp, tư vấn chăm sóc khách hàng về sản phẩm, hệ thống, dịch vụ của công ty qua các kênh hỗ trợ (Điện thoại, email…).
. Lập báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý, theo yêu cầu quả trưởng nhóm, quản lý.
. Thực hiện các công việc khách theo sự phân công của các cấp quản lý (nếu có).
. Trao đổi kỹ hơn qua quá trình phỏng vấn.
– Yêu cầu ứng viên

. Trình độ Trung cấp trở lên.
. Giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
. Nhanh nhẹn, hoạt bát, hoà đồng với mọi người;
. Có ý thức và trách nhiệm trong công việc;
. Có khả năng làm việc nhóm và độc lập;
. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cskh.
– Quyền lợi ứng viên
. Mức lương: 4 – 6 triệu + % Doanh số + Phụ cấp ăn trưa 30k/1 ngày + Thưởng tháng + Thưởng lễ tết + Tháng 13
. Thời gian: Hành chính.
. Được đào tạo chuyên ngành cho sinh viên mới ra trường.
. Liên hoan TB 1 tháng/1 lần, Du lịch 1 năm 2 lần.
. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.
. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
. Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.

Làm việc tại: Số 6 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Hà Nội

Mọi email tuyển dụng gửi về : tuyendung@asiasoft.com.vn

Hotline: 0243 776 1663- MS Phương

Asiasoft có hơn 150 cán bộ quản lý, kỹ sư trên 3 miền đất nước

Tìm hiểu thêm về Asiasoft