Bổ trợ kỹ năng mềm cho các thành viên – AsiaSoft
Giao tiếp là hoạt động rất thường xuyên hằng ngày của con người trong bất cứ môi trường nào dù trong cuộc sống hàng ngày hay trong công việc thì kỹ năng giao tiếp là rất quan trọng nó giúp chúng ta hiểu nhau và gắn kết với nhau hơn.
Trong môi trường làm việc năng động và không kém phần áp lực từ phía khách hàng, yêu cầu mỗi nhân viên phải trang bị cho mình các kỹ năng ứng xử và giải quyết vấn đề một cách khéo léo, để khách hàng cảm thấy thỏai mái khi hợp tác với AsiaSoft.
Ngoài năng lực chuyên môn, kỹ năng giao tiếp có vai trò rất quan trọng trong các yếu tố cấu thành nên dịch vụ của AsiaSoft. Chính vì vậy AsiaSoft – CN HCM tổ chức khóa đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp cho các thành viên của AsiaSoft.
(Ảnh: Thành viên AsiaSoft chuẩn bị cho buổi đầu khóa học)
Qua khóa học AsiaSoft mong muốn nhân viên nâng cao kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm, hiểu về văn hóa và sứ mệnh của AsiaSoft, thấu hiểu mong muốn của khách hàng, học cách giải quyết mâu thuẫn và kỹ năng lãnh đạo … vv. Nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng đã, đang và sắp sử dụng sản phẩm và dịch vụ của AsiaSoft.
(Ảnh: Các nhóm trao đổi về cách quản lý cảm xúc)
“9 nguyên tắc vàng của Dale Carnegie” đã khép lại buổi bỗ trợ kỹ năng giao tiếp tại AsiaSoft. Sau bài thu hoạch tự mỗi nhân viên đã nắm và đúc kết cho bản thân những điều bổ ích giúp hoàn thành công việc tốt hơn.
(Ảnh: Diễn giả Ts.Phạm Thị Thúy)
Đại diện phía công ty tặng hoa cảm ơn chân thành đến Diễn giả Ts. Phạm Thị Thúy và có đôi lời gởi đến toàn bộ nhân viên.
(Ảnh: Đại diện công ty tặng hoa)
AsiaSoft – CN HCM sẽ thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo tương tự cho nhân viên nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng cho nhân viên mỗi ngày để phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Khách Hàng. Luôn thực hiện đúng với phương châm “VÌ SỰ THÀNH CÔNG KHÁCH HÀNG”