Hà Nội: 1900 636 585

TP Hồ Chí Minh: 1900 63 66 89

Đà Nẵng: 023 6222 9308

27 April, 2022

Salesforce CRM có thực sự đáng tiền hơn các giải pháp CRM khác?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều giải pháp CRM với những chức năng gần giống nhau, vì vậy, việc lựa chọn một giải pháp để triển khai đã trở nên vô cùng khó khăn. Từ đó mà nhiều người đã lựa chọn so sánh các giải pháp CRM dựa trên chi phí mà doanh nghiệp cần bỏ ra. Salesforce CRM là một trong những giải pháp có chi phí khá đắt đỏ khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Điều này khiến nhiều người phải thắc mắc rằng: Liệu Salesforce CRM có đáng tiền hơn các giải pháp CRM khác? Hãy cùng tìm hiểu.

Liệu Salesforce CRM có đắt so với các giải pháp CRM khác?

Việc so sánh giá của các giải pháp CRM chỉ hữu dụng đối với các doanh nghiệp đã biết rõ về nhu cầu của họ. Nếu đã xác định được nhu cầu, doanh nghiệp sẽ dễ dàng so sánh các giải pháp theo các tiêu chuẩn nhất định. Ngược lại, nếu doanh nghiệp vẫn chưa thể làm được điều này, vấn đề cốt lõi cần được giải quyết là: “Mục tiêu của doanh nghiệp là gì?” và “Doanh nghiệp cần chuẩn bị đầu tư vào đâu?”

  1. Mục tiêu của doanh nghiệp là gì?

Nếu doanh nghiệp chỉ đơn giản đang tìm kiếm một công cụ có khả năng lưu trữ thông tin khách hàng và quản lý các chiến dịch email cơ bản, có rất nhiều giải pháp CRM trên thị trường có thể giúp doanh nghiệp giải quyết những thách thức đó với mức giá hợp lý.

Tuy nhiên, Salesforce – giải pháp CRM số 1 trên thị trường – lại có khả năng hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các thách thức liên quan đến dữ liệu khách hàng, insight khách hàng, phân tích số liệu, đưa ra dự đoán, và còn nhiều hơn thế chỉ bằng một hệ thống duy nhất với quy trình làm việc được chuẩn hóa, giúp mang lại trải nghiệm khách hàng trên cả tuyệt vời.

Vì vậy, nếu mục tiêu của doanh nghiệp là xây dựng một nền tảng có thể hỗ trợ mọi phòng ban tương tác với khách hàng dễ dàng hơn, Salesforce CRM xứng đáng được lựa chọn để đầu tư. Salesforce CRM hoàn toàn đáp ứng được mọi thách thức và nhu cầu của doanh nghiệp và mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Ví dụ, một vài thách thức mà doanh nghiệp đang gặp phải có thể kể đến như:

  • Xây dựng cách tiếp cận phù hợp và nhất quán với chu trình bán hàng.
  • Cách giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
  • Giảm thiểu thời gian lãng phí cho các hoạt động không cần thiết.
  • Cách thức thu thập và chia sẻ thông tin khách hàng, sử dụng lượng thông tin thu được đưa ra những quyết định như phẩn bổ nguồn lực hay ưu tiên khách hàng tiềm năng.

Khi quyết định đầu tư, doanh nghiệp có rất nhiều cách để nhận lại nhiều giá trị hơn từ Salesforce.

  1. Doanh nghiệp sẽ cần đầu tư những gì?

Rõ ràng, chi phí là một vấn đề quan trọng. Tuy nhiên, trước khi quan tâm đến vấn đề tài chính, thời gian cũng là một khoản quan trọng không kém. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp giúp cải thiện quy trình kinh doanh nhanh chóng nhưng không muốn tiêu tốn quá nhiều thời gian, thì Salesforce CRM sẽ không phải là lựa chọn phù hợp. Mặt khác, nếu doanh nghiệp mong muốn triển khai giải pháp CRM hiện đại để phù hợp với hoạt động kinh doanh và khách hàng, Salesforce sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Salesforce CRM có thực sự đáng tiền hơn các giải pháp CRM khác?

Không thể phủ nhận rằng khi so sánh chi phí đăng ký bỏ ra hằng tháng trên mỗi người dùng, Salesforce đắt hơn so với nhiều giải pháp CRM khác. Tuy nhiên tiềm năng tạo ra doanh thu của Salesforce lớn hơn nhiều. Doanh nghiệp có thể sử dụng Salesforce CRM để liên kết các khía cạnh liên quan đến hoạt động kinh doanh dựa theo nhu cầu.

Salesforce CRM còn có khả năng giúp doanh nghiệp tiết kiệm các chi phí dành cho các ứng dụng hay công cụ không cần thiết. Từ tăng khả năng tương tác với khách hàng đến cộng tác với đối tác, nhà cung cấp, khách hàng tiềm năng và các mối quan hệ kinh doanh khác, Salesforce CRM có thể thực hiện tất cả những điều đó.

Salesforce: CRM hay một hệ thống quản lý thông tin?

Salesforce không phải là một CRM truyền thống mà là một hệ thống quản lý thông tin, cho phép tích hợp dữ liệu trong toàn bộ doanh nghiệp và quản lý mọi khía cạnh của trải nghiệm khách hàng, cũng như khả năng cộng tác của các phòng ban trong doanh nghiệp. Mọi vấn đề được giải quyết khi doanh nghiệp hiểu rằng Salesforce thực tế không chỉ là một giải pháp CRM đơn thuần.

Vậy Liệu Salesforce có phù hợp với doanh nghiệp?

Doanh nghiệp muốn chuyển đổi hoàn toàn quy trình làm việc đã cũ và sẵn sàng để đầu tư cho những giải pháp phù hợp, Salesforce sẽ là một giải pháp tuyệt vời.

Tin Tức Khác

01 April, 2024

Hoạch định chiến lược & Quy trình 5 bước tối ưu cho Doanh nghiệp SMEs

Trong mọi lĩnh vực kinh doanh, việc hoạch định chiến…

13 March, 2024

Lợi ích khi hộ kinh doanh chuyển lên doanh nghiệp (cập nhật 2024)

Lợi ích khi hộ kinh doanh chuyển lên doanh…

05 March, 2024

Lợi ích của phần mềm quản lý phân phối DMS

Giải pháp quản lý hệ thống phân phối DMS…

28 February, 2024

Social CRM là gì? Lợi ích và các bước triển khai Social CRM

Sau hơn 25 chính thức du nhập vào Việt…

05 February, 2024

Phần mềm quản lý nhân sự – Sự lựa chọn 4.0 cho doanh nghiệp

Quản lý nhân viên luôn là một thách thức…

29 January, 2024

Salesforce Experience Cloud: Chìa khoá để cải thiện Customer Loyalty

Tăng doanh thu và lợi nhuận thông qua trải…

23 January, 2024

Cách triển khai Data Cloud cho ngành Tài chính – Ngân hàng hiệu quả?

Giải pháp Data Cloud cho ngành Tài chính – Ngân hàng…

08 January, 2024

Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả

Tăng trải nghiệm khách hàng là một trong những…

04 January, 2024

Phần mềm quản lý kho ERP tổng thể cho các doanh nghiệp

Hiện nay, phần mềm quản lý kho ERP đã trở thành…