Hà Nội: 1900 636 585

TP Hồ Chí Minh: 1900 63 66 89

Đà Nẵng: 023 6222 9308

03 June, 2022

23 Nguồn Thu Nhập Thụ Động Giúp Kiếm Thêm Tiền

Không phải công việc nào cũng khiến bạn phải làm việc xuyên ngày đêm hay không có thời gian để thở thì mới có thêm tiền. Trên thực tế, có rất nhiều cách tạo thu nhập thụ động mà không cần đầu tư nhiều thời gian hay sức lao động của bạn.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các ý tưởng để có nguồn thu nhập thụ động, bạn đã tìm đến đúng nơi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một loạt cách để kiếm thu nhập thụ động và giải thích những ưu và nhược điểm lớn nhất của từng cách.

1. VIẾT BLOG

Nguồn thu nhập thụ động phổ biến nhất có thể kể tới chính là viết blog, hay còn được gọi là blogging. Trên thực tế, blogging đã giúp vô số doanh nhân có được thu nhập thụ động thông qua các link quảng cáo, các khóa học, bài đăng, hay sản phẩm được tài trợ,…

Tất nhiên, bạn cũng phải bỏ không ít công sức cho khoảng thời gian đầu để xây dựng một blog thành công. Mặc dù vậy, đây là một trong những cách bền vững nhất để thu hút sự chú ý thông qua việc tận dụng mạng xã hội hay thu thập email.

Lợi ích lớn nhất của blogging là bạn có thể tận dụng nó để đa dạng hóa các nguồn thu của mình. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng đơn giản cho thu nhập thụ động, thì blogging có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

2. XÂY DỰNG MỘT KHÓA HỌC

Bán các khóa học online là một trong những ý tưởng tuyệt vời nhất để xây dựng thu nhập thụ động trong năm nay.
Nếu bạn tự tạo một blog và thu hút được số lượng người theo dõi nhất định, thì việc bán các khóa học trên website riêng sẽ giúp bạn quản lý được mức thu nhập, và việc tìm kiếm các khách hàng cũng hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.

3. CÁC BÀI ĐĂNG ĐƯỢC TÀI TRỢ TRÊN INSTAGRAM

Nếu bạn cũng yêu thích Instagram, bạn có thể sẽ muốn biến thời gian giải trí thông thường thành thời gian đăng bài mà có thể giúp cho thu nhập thụ động của bạn tăng lên nhanh chóng.

Điều tuyệt nhất của Instagram là bạn thực sự có thể tạo các trang fanpage cho bất cứ thứ gì, tùy theo sở thích của bạn, từ du lịch, thời trang, nội thất, làm đẹp, hay thậm chí là những điều đặc biệt như cách chăm sóc lông cho thú cưng,…

Bí quyết để có nhiều lượt theo dõi trên Instagram chính là sự nhất quán về nội dung của các bài đăng, sao cho mọi người có thể tin tưởng vào khả năng của bạn trong việc truyền tải những nội dung tương tự.

Và đừng quên thêm địa chỉ email của bạn vào trang cá nhân trên Instagram. Khi tài khoản của bạn bắt đầu phát triển, bạn sẽ nhận được một số lời đề nghị cho các bài đăng được tài trợ, và đó cũng là cách bạn có thể kiếm tiền từ Instagram. Bạn nên cố gắng tạo nội dung thật hấp dẫn, vì lượt tương tác trên các bài đăng của bạn càng cao, thì sẽ càng có nhiều người biết đến bạn.

4. MỞ MỘT CỬA HÀNG ONLINE IN ẤN THEO NHU CẦU

Khi thương mại điện tử trở thành một trong những cách phổ biến nhất để kiếm thêm thu nhập thụ động, thì công việc in ấn theo nhu cầu lại càng trở nên đáng giá.

Công việc này cho phép bạn bán các sản phẩm đồ họa dành cho áo phông, quần áo, cốc, túi xách, ốp điện thoại,… Điều tuyệt vời nhất là bạn thậm chí có thể xây dựng một thương hiệu sản phẩm của riêng mình.

Nhược điểm duy nhất của công việc này là bạn cần phải có hiểu biết và thông thạo về thiết kế đồ họa, bởi lẽ doanh thu của các sản phẩm thông thường là quá ít để có thể chi trả cho các thiết kế từ bên ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn có những thiết kế thực sự độc đáo, thì thu nhập của bạn sẽ tăng lên rất nhanh. Bên cạnh đó, doanh thu của bạn ở công việc này sẽ rất khó bị ảnh hưởng bởi bạn sẽ không phải cạnh tranh với bất cứ ai ngoài chính bản thân mình.

5. ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN

Nếu bạn nhìn vào những người giàu nhất trên thế giới, thật không khó để nói rằng chứng khoán đã đóng góp một phần vô cùng quan trọng vào số tài khoản ngân hàng “vô tận” của họ. Tuy việc đầu tư chứng khoán nghe có vẻ khá thụ động, nhưng bạn lại có thể chủ động trong việc nghiên cứu về nó. Warren Buffett đọc 500 trang mỗi ngày, nhưng ông không đọc những cuốn tiểu thuyết mà bạn thường hay đọc, mà thay vào đó, là những bản báo cáo kinh doanh thường niên. Thông qua việc đọc báo cáo mỗi ngày, ông có thể hiểu rõ hơn rằng liệu một doanh nghiệp có đang hoạt động tốt hay không, và từ đó xem xét các khả năng để đầu tư chứng khoán.

Thu nhập thụ động đến từ đầu tư chứng khoán có thể lớn hơn rất nhiều thu nhập mà bạn nhận được từ các công việc văn phòng thông thường. Vì thế, hãy cân nhắc công việc này nếu bạn là người thích đọc về tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp khác nhau.

6. ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

Tùy thuộc vào thời gian và địa điểm mà bạn mua, thì bất động sản cũng là một cách tốt để tạo ra thu nhập thụ động. Với việc mua một vài căn hộ trước khi bắt đầu thi công, bạn có thể tìm thấy một vài khoản đầu tư bất động sản có giá đầu tư thấp nhưng sẽ tăng lên nhanh chóng vào thời điểm xây dựng cuối cùng, và cho phép bạn bán nó với lợi nhuận hoàn chỉnh sau khi hoàn tất.

Cũng giống như những khoản đầu tư khác, công việc này có thể sẽ có đôi chút rủi ro. Vì thế, nếu bạn là một người mới bắt đầu, hãy tìm đến các doanh nghiệp bất động sản để hỗ trợ và tư vấn cho bạn trong quá trình đầu tư.

7. XÂY DỰNG MỘT WEBSITE CỦA RIÊNG BẠN

Xây dựng website có thể nói là một trong những nguồn tạo thu nhập thụ động đáng tin cậy nhất. Một số người đã thành lập các dịch vụ marketing trên internet và thuê thêm các freelancer (những người làm việc tự do) để hoàn thành công việc tại đó. Những người khác, giống như một số doanh nhân mà chúng ta biết tới trong danh sách này, lại quyết định lập ra các khóa học online để chia sẻ kiến thức của họ. Hay bạn cũng có thể sử dụng internet để bán bất cứ thứ gì mà bạn muốn.

Tuy nhiên, việc lập ra một website riêng sẽ giúp bạn kiểm soát được sản phẩm cũng như thu nhập bạn kiếm được. Đây là một trong những cách tốt nhất để tạo thu nhập thụ động cho những người mới bắt đầu, bởi có vô số công cụ hữu ích có thể hỗ trợ bạn trong việc xây dựng web (không yêu cầu lập trình). Bạn có thể phát triển thiết kế website thông qua việc tạo dựng một chủ đề, thiết kế logo, sử dụng một số giao diện đẹp mắt,… Hãy nhớ rằng, thành công của bạn do chính bạn nắm giữ, và hãy cố gắng mang thương hiệu của bạn đi tới bất cứ đâu mà bạn muốn.

8. TIẾP THỊ LIÊN KẾT (AFFILIATE MARKETING)

* Affiliate Marketing: là một mô hình marketing trong đó bạn (đối tượng liên kết với) sẽ giúp quảng bá cho các sản phẩm và nhận được “hoa hồng” từ các thương hiệu sau mỗi đơn đặt hàng cho sản phẩm đó.

Hiện nay, affiliate marketing là một trong những cơ hội tốt nhất để có được thu nhập thụ động. Một lợi thế của công việc này chính là hầu hết tất cả những thương hiệu lớn đều có các chương trình liên kết, vì thế mà bạn có thể bán rất nhiều sản phẩm phổ biến và thu lợi nhuận từ nó.

Nhược điểm duy nhất mà bạn có thể đối mặt là bạn chỉ được nhận một phần “hoa hồng” từ việc bán hàng. Vì thế, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ dành thời gian nghiên cứu để tìm ra chương trình affiliate marketing tốt nhất trước khi bắt đầu. Có thể nói, viết blog thường là cách tiết kiệm nhất để thực hiện affiliate marketing mà không cần phải chi tiền cho các dịch vụ quảng cáo.

9. BÁN CÁC VIDEO

Nếu bạn cảm thấy mình luôn tràn ngập trong sự phấn khích và hào hứng, thì bạn có thể sẽ muốn lấy điện thoại ra và ghi lại những khoảnh khắc đó. Đồng thời, việc này cũng có thể giúp bạn tạo ra thu nhập thụ động. Số liệu mới nhất về tiếp thị qua video (video marketing) đã chỉ ra rằng mọi người đều đang trở nên ám ảnh với việc truyền tải nội dung qua các video, vì thế mà bạn cũng có thể bắt đầu tìm kiếm những khán giả cho riêng mình.

Tại sao lại như vậy? Bởi bạn có thể bán các video của mình cho một trang web hay một nền tảng khác.

Và nếu video của bạn thành công, bạn có thể kiếm thêm thu nhập định kỳ trong nhiều tuần, nhiều tháng, hoặc thậm chí là nhiều năm. Tất nhiên, cách tốt nhất để thực hiện điều này là xuất hiện tại các sự kiện công cộng như biểu tình, lễ hội,…

Nếu bạn giỏi trong việc xây dựng những nội dung giải trí, các công ty sẽ trả tiền để bạn giúp họ tạo ra những video có sức lan tỏa lớn, và đồng thời cũng sẽ sẵn sàng chia cho bạn một phần doanh thu từ các video đó.

10. BÁN VÀ TRAO ĐỔI WEBSITE

Liệu bạn có hứng thú với việc xây dựng website hay các cửa hàng online? Nếu có, bạn cũng có thể tạo ra thu nhập thụ động từ việc bán chúng.

Tất nhiên, bạn có thể sẽ cần phải bán được hàng, ít nhất là trong khoảng thời gian đầu (để chứng minh là cửa hàng của bạn có thể hoạt động tốt). Nhưng nếu bạn có khả năng thiết kế và xây dựng nội dung tốt cho website, thì bạn vẫn có thể tìm được những khách hàng sẵn sàng bỏ tiền mua lại cửa hàng của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để bán các website của mình, thì bạn có thể thử truy cập vào Exchange Marketplace của Shopify. Tại nền tảng này, bạn có thể bán một cửa hàng online mới mở, hoặc thậm chí là một cửa hàng lớn có trị giá lên tới hàng trăm nghìn hay hàng triệu đô la. Đây thực sự là một nền tảng tuyệt vời cho việc bán và trao đổi website.

11. CỔ PHIẾU CỦA CÔNG TY

Phải rồi, công việc văn phòng thông thường cũng có thể trở thành một nguồn thu nhập thụ động hấp dẫn. Nhưng chắc hẳn là không phải từ thời gian làm việc của bạn rồi. Thay vào đó, cổ phiếu của công ty hay bất kỳ kế hoạch hưu trí phù hợp nào cũng có thể giúp bạn có được nguồn thu nhập thụ động khá tốt.

Trên thực tế, tôi đã từng sử dụng phương pháp này để kiếm thêm thu nhập thụ động và thanh toán các khoản trả trước cho căn hộ của mình. Và tôi chỉ mất hai năm để hoàn thành điều đó. Tất nhiên là bạn sẽ phải đầu tư tiền của chính mình để làm việc này, nhưng một phần đầu tư mà công ty thêm vào cũng có thể trở thành một lợi thế lớn nếu bạn sẵn sàng thử nó. (Và tin tôi đi, rất ít người dám làm như vậy.)

Nếu bạn đang bắt đầu một công việc văn phòng, đừng quên hỏi về cổ phiếu của công ty như một phần của việc tuyển dụng. Sau này bạn hẳn sẽ phải cảm ơn tôi đấy.

12. TẠO CÁC VIDEO TRÊN YOUTUBE

Hiện nay, Youtube là một nguồn thu nhập thụ động đang hoạt động vô cùng tốt. Từ những video được tài trợ tới doanh thu quảng cáo, bạn đều sẽ nhận ra rằng mình hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập định kỳ từ một kênh Youtube.

Bí quyết để tạo ra một kênh Youtube thành công chính là hãy đăng video theo một lịch trình cụ thể trong một khoảng thời gian dài. Chỉ vậy thôi. Và nếu bạn kiên trì thực hiện việc này thì sau một khoảng thời gian, bạn sẽ có thể kiếm được thu nhập thụ động như mong muốn.

13. BÁN CÁC BỨC ẢNH BẠN ĐÃ CHỤP

Trở thành một nhiếp ảnh gia có vẻ như là một công việc kinh doanh tạo thu nhập chủ động, nhưng thực tế thì không phải như vậy. Các nhiếp ảnh gia không chỉ kiếm tiền từ việc chụp ảnh, mà còn từ việc bán các bức ảnh họ đã chụp.
Các trang cung cấp hình ảnh, tạp chí, hay in tranh canvas cho khách hàng là một trong những cách có thể giúp bạn thu được lợi nhuận lớn từ công việc nhiếp ảnh. Một chiếc camera tốt là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu công việc này.

Nhưng hiện nay, bạn thậm chí có thể sử dụng điện thoại để chụp ảnh và bán chúng để tạo thêm nguồn thu nhập thụ động. Bạn cũng có thể chụp các sản phẩm ảnh chất lượng cao và tiếp thị chúng tới các doanh nghiệp thương mại điện tử. Tất cả những gì bạn cần là một khóa học tốt về nhiếp ảnh thương mại (product photography), một chiếc điện thoại thông minh, và đôi chút cảm hứng để có thể bắt đầu công việc này.

14. THU HÚT KHÁCH HÀNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP

Bạn có phải một chuyên viên marketing hay một chuyên viên bán hàng lành nghề? Nếu vậy, thì có vô số các doanh nghiệp sẵn sàng trả tiền để bạn giúp họ giới thiệu và thu hút thêm khách hàng.

Các doanh nghiệp bất động sản luôn tìm cách giúp mọi người tìm được một căn nhà lý tưởng. Các freelancer, DJ, nhiếp ảnh gia, và những người kinh doanh độc lập khách, cũng sẵn lòng trả tiền nếu bạn có thể giúp họ tìm được một khách hàng đồng ý ký kết hợp đồng.

Vì thế, nếu bạn thích giúp người khác có thêm lợi nhuận, thì bạn đồng thời có thể tận dụng các mối quan hệ của mình để tạo ra thu nhập thụ động, có thể là chỉ với một vài email hay tin nhắn.

15. VIẾT SÁCH ĐIỆN TỬ (EBOOK)

Sách điện tử bắt đầu xuất hiện vào những năm 2009-2010, và cho đến nay vẫn đang là một phương tiện truyền tải nội dung phổ biến. Cho dù sách điện tử (eBook) mới chỉ được phổ biến rộng rãi từ vài năm trước, nhưng vẫn có rất nhiều người có thể kiếm thêm thu nhập thụ động từ nó.

Chắc chắn rồi, đây là một thị trường rất cạnh tranh, nhưng nếu ngòi bút của bạn vô cùng xuất sắc, bạn hoàn toàn có thể kiếm được một khoản lợi nhuận tốt từ công việc này.

Thông qua việc viết sách điện tử về các lĩnh vực phổ biến và tiếp thị chúng, bạn thậm chí có thể thu hút và xây dựng cho mình một cộng đồng gồm những độc giả trung thành.

16. BẠN CÁC VẬT DỤNG MÀ BẠN CÓ

Bạn đang tìm cách làm theo lời khuyên của Marie Kondo và bắt đầu trang hoàng lại ngôi nhà của mình? Chà, vậy thì bạn có thể sẽ muốn biến việc dọn dẹp này thành một nguồn thu nhập ổn định đấy. Chúng ta luôn có những chiếc hộp đựng đầy các vật dụng mà ta không hề nghĩ tới trong nhiều năm.

Bạn có thể sẽ phải cố gắng tìm kiếm rất nhiều, nhưng rồi bạn sẽ nhận ra rằng mình thực sự có những món đồ vô cùng đáng tiền.

Và nếu bạn không biết phải bắt đầu từ đâu, thì tủ đồ của bạn có thể sẽ là một lựa chọn tốt.

17. BÁN CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN TỬ

Nếu bạn muốn tạo ra các sản phẩm của riêng mình thay vì bán các sản phẩm của người khác, thì bạn có thể thử tạo ra các sản phẩm điện tử.

Bạn có thể mở một cửa hàng online trên Shopify để bán các loại sản phẩm điện tử như ebook, các khóa học online, thiết kế đồ họa,…

Đây có thể nói là một ví dụ điển hình cho thu nhập thụ động, bởi toàn bộ quá trình đều có thể được tự động hóa trên Shopify.

18. THIẾT KẾ PHẦN MỀM

Nếu bạn là một lập trình viên hay một nhà phát triển phần mềm, bạn có thể thử thiết kế các phần mềm cho riêng mình và kiếm được nguồn thu nhập khổng lồ từ nó.

Có 2 cách để bạn thực hiện điều này. Đầu tiên, bạn có thể tính phí với những người muốn mua phần mềm của bạn. Hoặc bạn có thể thiết kế một phần mềm miễn phí và kiếm thêm lợi nhuận từ việc chạy quảng cáo.

19. CHO VAY NGANG HÀNG (PEER-TO-PEER LENDING)

Cho vay ngang hàng (Peer-to-peer lending – P2P) là hình thức đầu tư kết hợp trực tiếp giữa người đi vay và người cho vay thông qua các nền tảng lending trực tuyến. Người cho vay ở đây được gọi là nhà đầu tư, họ bỏ 1 số tiền đầu tư cho người đi vay để hưởng một mức sinh lợi cố định, trong 1 thời gian cố định.

Nền tảng đầu tư Lending tại Việt Nam: Việc đầu tư của bạn trở nên đơn giản và thụ động vì đã có sự hỗ trợ về tìm kiếm khách hàng, quản lý và thu hồi nợ của các công ty P2P cho bạn.

Mức lãi suất hiện tại của các nền tảng từ 15%- 20%/năm đảm bảo đúng luật dân sự.

Số tiền bạn đầu tư tối thiểu rất nhỏ chỉ từ 50 triệu đồng.

20. SỬ DỤNG CÁC PHẦN MỀM TẠO THU NHẬP THỤ ĐỘNG

Những phần mềm này hoạt động đúng như cái tên của nó. Bạn chỉ cần cài đặt phần mềm vào điện thoại và thực hiện một số hành động, có thể đơn giản là các hoạt động thường ngày như xem video, để biến một khoản đầu tư nho nhỏ thành dòng thu nhập thụ động ổn định. Có rất nhiều phần mềm mà bạn có thể bắt đầu sử dụng, trong đó có thể kể tới một số phần mềm sau:

– Fundrise: Fundrise cho phép bạn đầu tư vào các dự án bất động sản với mức đầu tư ban đầu tối thiểu là 1,000 đô. Khi sử dụng ứng dụng, bạn sẽ nhận được phần chia lợi nhuận theo quý, và đó cũng chính là nguồn thu nhập thụ động của bạn.

– InboxDollars: InboxDollars cung cấp chương trình cashback cho các hoạt động mà bạn vẫn thường làm như mua sắm, xem TV, hay sử dụng web. Khoản tiền hoàn lại (cashback) và 5% tiền thưởng từ việc đăng ký chính là nguồn thu nhập thụ động của bạn.

– Dosh: Dosh cho phép bạn kết nối thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng với hệ thống của phần mềm. Mỗi khi bạn sử dụng các thẻ đó cho việc chi trả và thanh toán thì bạn sẽ nhận được thu nhập thụ động dưới dạng cashback.

* cashback: là hình thức ưu đãi mà khi khách hàng tiến hành mua sắm và dùng thẻ tín dụng để thanh toán thì sẽ được hoàn lại một phần tiền trực tiếp vào thẻ dựa theo giá trị hóa đơn thanh toán.

21. TẠO CÁC BẢN THU ÂM (AUDIO TRACK)

Nếu bạn có một vài kỹ năng trong việc thu âm, vậy thì tại sao lại không biến nó thành một công việc có thể tạo thu nhập? Các đoạn thu âm được tạo ra có thể chỉ đơn giản như một tiếng chuông hay một đoạn giới thiệu podcast. Có thể nói, tạo các bản thu âm để mọi người sử dụng là một cách tốt để kiếm thêm tiền, bởi mọi người luôn không ngừng tìm kiếm các âm thanh phù hợp có thể giúp xây dựng thương hiệu của mình.

Bạn có thể đăng tải các bản thu trên các nền tảng như SoundCloud hay Audiosocket nếu bạn muốn tạo một bài hát hoàn chỉnh và thu lợi nhuận từ tiền bản quyền. Tất cả những gì bạn cần làm là nghiên cứu về khán giả và những xu hướng hiện hành. Từ đó, bạn có thể nhanh chóng xây dựng một “hồ sơ năng lực” cho những giai điệu của bạn. Và bạn sẽ không bao giờ biết rằng – điều này thực sự có thể trở thành một thứ gì đó lớn lao hơn rất nhiều.

Nếu bạn có đam mê với việc tạo các bản thu âm, thì bạn có thể thử sức với rất nhiều các sản phẩm khác nhau, từ phần giới thiệu và kết thúc cho tới toàn bộ album, hoặc có thể chỉ là một vài phần được lồng ghép với nhau.

22. CHO THUÊ NHỮNG KHÔNG GIAN MÀ BẠN KHÔNG SỬ DỤNG TỚI

Không gian là một loại “hàng hóa” vô cùng giá trị mà hầu hết chúng ta đều không có đủ. Và nếu bạn đang chỉ sử dụng một phần nhà kho của mình, hay có những không gian trống trong căn nhà của bạn, thì cũng có rất nhiều cách để bạn kiếm thêm thu nhập từ những không gian đó. Ví dụ như, bạn có thể cho thuê các kho chứa đồ trên những trang web như Neighbor (.com), giúp mọi người tìm được không gian để chứa những vật dụng của họ.

Nếu bạn có chỗ trống trong gara hay thậm chí là những khu vực để xe khác, bạn có thể đồng thời cho thuê chúng. Hay nếu bạn chỉ cần một không gian tạm thời để tổ chức sự kiện, hãy thử tìm tới những website như Share MySpace, nơi mà bạn có thể quảng cáo những không gian sẵn có cho bất cứ ai đang cần đến nó.

Một cách khác, là bạn có thể cung cấp cho các nhân viên hay chuyên gia không có văn phòng một môi trường làm việc thoải mái nhờ vào không gian mà bạn có. Bằng cách này, bạn vừa có thể tạo ra thu nhập thụ động, mà những người thuê không gian của bạn cũng có được một môi trường làm việc tốt. Như vậy, đôi bên đều có lợi, phải không?

23. KINH DOANH THEO HÌNH THỨC DROPSHIPPING

*Dropshipping: là phương pháp thực hiện bán lẻ mà một cửa hàng không lưu giữ sản phẩm được bán trong kho của mình. Thay vào đó, khi một cửa hàng bán một sản phẩm cụ thể, họ sẽ mua sản phẩm từ một bên thứ 3 và vận chuyển trực tiếp cho khách hàng.

Dropshipping là một trong những nguồn thu nhập thụ động mang lại lợi nhuận cao nhất mà bạn có thể tìm thấy trên internet. Với hình thức kinh doanh này, bạn có thể tìm các sản phẩm nổi bật trên thị trường tại Oberlo và bán chúng cho các khách hàng trên khắp thế giới. Các loại hàng mà bạn có thể bán cũng vô cùng đa dạng: từ thời trang, nội thất, cho tới các sản phẩm làm đẹp…

Điều tuyệt vời nhất của Dropshipping là bạn có thể làm chủ doanh nghiệp của mình và quản lý mức định giá cho các sản phẩm. Trên thực tế, trong tất cả những ý tưởng có trong danh sách này, thì dropshipping là ý tưởng mà bạn có thể quản lý mức thu nhập của mình tốt nhất.

Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh theo hình thức này, bạn có thể đăng ký tài khoản trên Shopify. Và sau khi mở một cửa hàng online, bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm thích hợp tại Oberlo.

Nguồn: Ybox.vn

Tin Tức Khác

01 April, 2024

Hoạch định chiến lược & Quy trình 5 bước tối ưu cho Doanh nghiệp SMEs

Trong mọi lĩnh vực kinh doanh, việc hoạch định chiến…

13 March, 2024

Lợi ích khi hộ kinh doanh chuyển lên doanh nghiệp (cập nhật 2024)

Lợi ích khi hộ kinh doanh chuyển lên doanh…

05 March, 2024

Lợi ích của phần mềm quản lý phân phối DMS

Giải pháp quản lý hệ thống phân phối DMS…

28 February, 2024

Social CRM là gì? Lợi ích và các bước triển khai Social CRM

Sau hơn 25 chính thức du nhập vào Việt…

05 February, 2024

Phần mềm quản lý nhân sự – Sự lựa chọn 4.0 cho doanh nghiệp

Quản lý nhân viên luôn là một thách thức…

29 January, 2024

Salesforce Experience Cloud: Chìa khoá để cải thiện Customer Loyalty

Tăng doanh thu và lợi nhuận thông qua trải…

23 January, 2024

Cách triển khai Data Cloud cho ngành Tài chính – Ngân hàng hiệu quả?

Giải pháp Data Cloud cho ngành Tài chính – Ngân hàng…

08 January, 2024

Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả

Tăng trải nghiệm khách hàng là một trong những…

04 January, 2024

Phần mềm quản lý kho ERP tổng thể cho các doanh nghiệp

Hiện nay, phần mềm quản lý kho ERP đã trở thành…