Hà Nội: 1900 636 585

TP Hồ Chí Minh: 1900 63 66 89

Đà Nẵng: 023 6222 9308

28 September, 2023

AsiaEnterprise Phần mềm kế toán và quản trị doanh nghiệp toàn diện nhất hiện nay

Asia Enterprise là hệ thống phần mềm giúp cho doanh nghiệp quản lý các hoạt động chủ chốt của mình theo một quy trình thống nhất, từ: kế toán, phân tích tài chính, quản lý mua hàng, quản lý tồn kho, hoạch định và quản lý sản xuất, quản lý hậu cần, quản lý quan hệ với khách hàng, v.v…

Mục tiêu tổng quát của hệ thống này là đảm bảo các nguồn lực tích hợp của doanh nghiệp như nhân lực, vật tư, máy móc và tiền bạc có sẵn với số lượng đủ khi cần, bằng cách sử dụng các công cụ hoạch định và lên kế hoạch. Nó cho phép doanh nghiệp cung cấp và tổng hợp số liệu của nhiều hoạt động riêng rẽ khác nhau để đạt được mục tiêu trên.

Hệ thống bao gồm nhiều phân hệ, từng phân hệ có thể hoạt động độc lập nhưng chúng có thể kết nối với nhau để tự động chia sẻ thông tin với các phân hệ khác nhau nhằm tạo nên một hệ thống mạnh hơn.

Asia Enterprise được thiết kế để triển khai và áp dụng cho nhiều loại hình và quy mô của doanh nghiệp, với các mô hình và quy mô doanh nghiệp khác nhau, chỉ cần thay đổi các thông số đặt sẵn cho phù hợp với thực tế.

LỢI ÍCH

Quản lý tổng thể: Asia Enterprise quản lý tổng thể số liệu liên tục thống nhất các phân hệ từ đầu vào đến đầu ra, cung cấp các thông tin tổng quan từ mọi bộ phận quy trình cho người quản lý. Các thông tin tổng thể về công nợ, tình hình tài chính, dòng tiền, tồn kho, sản xuất, bán hàng, nhân sự… giúp cho việc ra quyết định chính xác, kịp thời.

Xử lý nhu cầu phức tạp:

  • Quản lý quá trình sản xuất, tính giá thành với những sản phẩm có cấu trúc phức tạp, sản xuất qua nhiều công đoạn.
  • Kiểm soát các chính sách bán hàng, chiết khấu, khuyến mãi, hạn mức công nợ, tín dụng.
  • Quản lý quy trình mua hàng từ khi có yêu cầu, qua các bước duyệt yêu cầu, báo giá, chọn nhà cung cấp, duyệt đơn hàng, nhập hàng, thanh toán.

Tiết kiệm nguồn lực

  • Asia Enterprise giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc xử lý, tổng hợp số liệu báo cáo. Việc truy xuất thông tin nhanh hơn, đơn giản hơn bằng các công cụ tìm kiếm tiện ích và thông
  • Kiểm soát tốt quá trình sản xuất kinh doanh, hạn chế thất thoát lãng phí, từ đó giảm thiểu giá thành sản phẩm và các chi phí phát sinh ngoài mong muốn.
  • Số liệu được liên kết và kế thừa tự động giữa các phân hệ giúp cho việc nhập liệu chỉ thực hiện một lần nhưng được khai thác và sử dụng ở nhiều nơi.
  • Với phiên bản mới được cải tiến lớn về công nghệ và xử lý dữ liệu giúp cho khách hàng tăng tốc truy cập và thao tác nhập liệu đem lại hiệu quả cao, giúp cho doanh nghiệp thực thi các quyết định một các linh hoạt, mạnh mẽ và toàn diện.

CÔNG NGHỆ

Asia Enterprise được xây dựng và phát triển bằng các công cụ hiện đại nhất, cho phép cập nhật và khai thác dữ liệu qua mạng Internet, cho phép nhập nhiều ngôn ngữ trên cùng một dòng dữ liệu.

Mô hình tập trung hoặc phân tán: Cho phép cập nhật và khai thác dữ liệu từ xa qua mạng Internet. Đảm bảo an toàn, bảo mật, tốc độ cao.

Quản lý số liệu của nhiều công ty, cho phép cập nhật và khai thác số liệu theo từng công ty, tổng hợp các công ty trên cùng một hệ thống.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

  • Màn hình chủ: Màn hình làm việc chính cho phép người dùng tùy chỉnh khai báo các chức năng thường sử dụng, nhiệm vụ chính của mỗi cá nhân người dùng, hiển thị các thông tin chính về tình hình tài chính, sản xuất – kinh doanh của đơn vị.
  • Cho phép mở nhiều cửa số để nhập liệu và lên báo cáo dưới dạng các tab, dễ dàng sắp xếp và di chuyển giữa các màn hình chứng từ – báo cáo để đối chiếu số liệu.
  • Chức năng truy ngược (Drill-Down) cho phép từ các báo cáo tổng hợp có thể xem đến các báo cáo chi tiết liên quan và truy ngược đến chứng từ gốc.
  • Người dùng chủ động chọn và sắp xếp các cột hiện thị trên báo cáo. Cho phép cố định hàng, cột, tự tạo các điều kiện lọc và sắp xếp trên kết quả báo cáo.
  • Kết nối dữ liệu: Đọc dữ liệu từ Excel vào hệ thống và kết xuất dữ liệu ra
  • Lưu vết: lưu vết mọi dữ liệu (bản ghi) với các thông tin trước khi xoá, sửa và người đã thực hiện các thao tác đó.

Tin Tức Khác

02 May, 2024

Lợi ích của ERP cho doanh nghiệp phân phối bán buôn

Trong thế giới phân phối bán buôn cạnh tranh,…

26 April, 2024

10 cách ERP giúp giảm thiểu lỗi nhờ chuẩn hóa quy trình

Trong thế giới phát triển nhanh chóng ngày nay,…

25 April, 2024

6 quan niệm sai lầm phổ biến về hệ thống ERP 

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, khả năng…

24 April, 2024

3 giai đoạn triển khai ERP: Yếu tố cần thiết để thành công

Bắt đầu một dự án triển khai ERP không…

22 April, 2024

Quy trình quản lý chất lượng trong hệ thống ERP

Bắt đầu một hành trình mới trong việc nâng…

19 April, 2024

Hiểu vai trò của ERP trong quản lý chất lượng

Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh hiện…

17 April, 2024

10 Cách Tận Dụng ERP Để Cải Thiện Quản Lý Đơn Hàng

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc quản…

16 April, 2024

Hợp lý hóa quy trình phê duyệt trong sản xuất

Khi nói về sản xuất, việc đảm bảo rằng…

11 April, 2024

6 loại hình thương mại điện tử phổ biến hiện nay

Trong thế kỷ 21 hiện nay, thương mại điện…