Hà Nội: 1900 636 585

TP Hồ Chí Minh: 1900 63 66 89

Đà Nẵng: 023 6222 9308

29 January, 2024

Salesforce Experience Cloud: Chìa khoá để cải thiện Customer Loyalty

Tăng doanh thu và lợi nhuận thông qua trải nghiệm khách hàng cùng Salesforce Experience Cloud. Cùng tìm hiểu những tính năng nổi trội của Salesforce Experience Cloud trong bài viết dưới đây!

Giới thiệu Salesforce Experience Cloud

Salesforce Experience Cloud là một nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số (DXP) giúp các tổ chức tạo và cung cấp các trải nghiệm kỹ thuật số được kết nối cho khách hàng, đối tác và nhân viên của họ. Nó được xây dựng trên Customer360, một nền tảng dữ liệu khách hàng thống nhất cho phép các tổ chức có được cái nhìn 360 độ về khách hàng của họ.

Các tính năng của Salesforce Experience Cloud

Tích hợp hệ thống kinh doanh

  • Mở rộng quy trình kinh doanh: Salesforce Experience Cloud giúp kết nối các quy trình kinh doanh từ bán hàng, dịch vụ, tiếp thị đến phát triển sản phẩm và chuỗi cung ứng.
  • Tích hợp ứng dụng tùy chỉnh và ứng dụng của bên thứ ba: Doanh nghiệp có thể phê duyệt quỹ, cập nhật trạng thái hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào khác bằng phần mềm tích hợp kinh doanh mạnh mẽ của Salesforce Experience Cloud.
  • Tích hợp dữ liệu từ bất kỳ bản ghi hoặc đối tượng nào: Doanh nghiệp cũng có thể tích hợp nhiều nguồn dữ liệu để giúp thúc đẩy các dự án bằng cách hợp lý hóa các quy trình.
  • Tích hợp dữ liệu từ bất kỳ hệ thống của bên thứ ba nào.

Salesforce Experience Cloud có khả năng tích hợp hệ thống kinh doanh

Cá nhân hóa

  • Tăng cường tương tác với những cuộc trò chuyện thú vị: Sử dụng cộng đồng khách hàng trực tuyến của Salesforce Experience Cloud để tìm kiếm các nhóm và chuyên gia có cùng sở thích và nhu cầu.
  • Cung cấp nguồn cấp dữ liệu được cá nhân hóa: Chọn nội dung – bao gồm tệp, bài viết và chủ đề – từ khắp cộng đồng để cung cấp thông tin được cá nhân hóa và phù hợp.
  • Mang đến cái nhìn tổng quan về các thành viên trong cộng đồng: Trang hồ sơ của tất cả người dùng đều hiển thị các lĩnh vực quan tâm và những lời xác nhận nhận được về chuyên môn của họ, cũng như huy hiệu xác nhận nhận được từ các thành viên khác.

Xây dựng trang đích từ các mẫu có sẵn

  • Tùy chỉnh với các thao tác kéo và thả: Sử dụng các thành phần để thêm chức năng và kết nối dữ liệu phần mềm CRM.
  • Cá nhân hóa một cách dễ dàng: Sử dụng nhắm mục tiêu theo đối tượng để kiểm soát trang, chủ đề và thành phần nào hiển thị cho từng nhóm và người dùng.
  • Tích hợp đầy đủ tất cả dữ liệu của doanh nghiệp: Kết nối và truy cập dữ liệu từ các nguồn bên ngoài bằng các cú nhấp chuột. Dễ dàng nhập dữ liệu từ các hệ thống cũ (SAP, Oracle, Microsoft, v.v.).

Với thao tác kéo thả đơn giản, người dùng dễ dàng tạo ra các trang đích cho doanh nghiệp

Tùy chỉnh và xây dựng thương hiệu

  • Xây dựng thư viện nội dung gốc của riêng doanh nghiệp: Nhận một CMS nhẹ giúp quản lý nội dung trở nên đơn giản với Experience Builder. Quản lý dòng thời gian nội dung với trạng thái bản nháp và lưu trữ. Chọn hình ảnh cho tiêu đề, logo, trình chỉnh sửa nội dung và các thành phần của bạn. Các tệp đã tải lên trở thành nội dung có thể đóng gói được lưu trữ trong thư viện của doanh nghiệp.
  • Nhập nội dung và cài đặt CMS có sẵn của doanh nghiệp: Duy trì thương hiệu, xác thực nhất quán và dễ bảo trì khi doanh nghiệp nhập nội dung bằng CMS Connect. Tái sử dụng các thành phần, CSS, HTML và JavaScript từ hệ thống hiện tại của doanh nghiệp. Và truy cập nội dung được xác thực bằng tính năng xác thực JSON.

Phù hợp với thiết bị di động

  • Có quyền truy cập hệ thống ở bất cứ nơi đâu: Dễ dàng truy cập trải nghiệm — thậm chí nhiều trải nghiệm
  • Tùy chỉnh các tác vụ ngay trên thiết bị di động: Sử dụng bộ phát triển phần mềm di động (SDK) của Salesforce để tạo các ứng dụng cộng tác trên thiết bị di động có tính tùy chỉnh cao.

Kết nối cộng đồng

  • Tạo hệ thống điểm và xếp hạng: Hệ thống điểm và xếp hạng là một cách tuyệt vời để khuyến khích các thành viên tham gia cộng đồng. Doanh nghiệp có thể trao điểm cho các hoạt động như đăng bài, trả lời câu hỏi, tạo nội dung và tham gia các cuộc thảo luận. Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng điểm để tạo ra các cấp bậc và huy hiệu để các thành viên có thể cạnh tranh và phấn đấu.
  • Tạo huy hiệu người dùng: Huy hiệu là một cách tuyệt vời để thể hiện sự công nhận và khen ngợi cho các thành viên. Doanh nghiệp có thể tạo huy hiệu cho các hoạt động cụ thể, chẳng hạn như đăng bài đầu tiên, trả lời câu hỏi khó hoặc giúp đỡ một thành viên mới.
  • Nhận dạng các chuyên gia: Các chuyên gia là nguồn tài nguyên quý giá cho cộng đồng. Doanh nghiệp có thể trao quyền cho các thành viên xác định và xác nhận các thành viên khác là chuyên gia về các chủ đề cụ thể. Điều này sẽ giúp các thành viên khác tìm thấy những người có thể cung cấp cho họ thông tin và hỗ trợ có giá trị.
  • Nổi bật những người có ảnh hưởng và cộng tác viên hàng đầu: Doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm tương tác với khách hàng để tạo bảng xếp hạng công khai để cảm ơn các thành viên vì những đóng góp của họ. Điều này sẽ giúp khuyến khích các thành viên khác tham gia và đóng góp cho cộng đồng.

Hệ thống điểm và xếp hạng là một cách tuyệt vời để khuyến khích các thành viên tham gia cộng đồng

Điều khiển và tùy chỉnh

Bảng điều khiển quản lý cộng đồng giúp doanh nghiệp hiểu cách khách hàng sử dụng cộng đồng. Tìm hiểu sâu về các lĩnh vực như mức độ tiếp nhận và mức độ tương tác, các nhóm, người dùng và chủ đề phổ biến nhất.

Vai trò của Salesforce Experience Cloud trong việc cải thiện Customer Loyalty

  • Quản lý quan hệ đối tác: Salesforce Experience Cloud có thể giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận các đối tác kênh, giành được sự hài lòng của họ và tăng doanh thu bán hàng do đối tác tạo ra.
  • Dịch vụ khách hàng: Salesforce Experience Cloud có thể giúp doanh nghiệp tăng cường sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, tăng năng suất của trung tâm cuộc gọi và giảm chi phí.
  • Thương mại B2B: Salesforce Experience Cloud có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường nhanh chóng, tạo doanh thu trực tuyến nhanh chóng từ các giỏ hàng online.
  • Chuyên biệt hóa ứng dụng: Salesforce Experience Cloud có thể giúp doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm tùy chỉnh với nhiều chức năng hơn và ứng dụng chuyên biệt hơn cho hệ sinh thái của doanh nghiệp.

Tổng kết

Experience Cloud là một nền tảng mạnh mẽ có thể giúp các doanh nghiệp tạo ra các trải nghiệm kỹ thuật số được kết nối, mang tính cá nhân hóa và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Tin Tức Khác

01 April, 2024

Hoạch định chiến lược & Quy trình 5 bước tối ưu cho Doanh nghiệp SMEs

Trong mọi lĩnh vực kinh doanh, việc hoạch định chiến…

13 March, 2024

Lợi ích khi hộ kinh doanh chuyển lên doanh nghiệp (cập nhật 2024)

Lợi ích khi hộ kinh doanh chuyển lên doanh…

05 March, 2024

Lợi ích của phần mềm quản lý phân phối DMS

Giải pháp quản lý hệ thống phân phối DMS…

28 February, 2024

Social CRM là gì? Lợi ích và các bước triển khai Social CRM

Sau hơn 25 chính thức du nhập vào Việt…

05 February, 2024

Phần mềm quản lý nhân sự – Sự lựa chọn 4.0 cho doanh nghiệp

Quản lý nhân viên luôn là một thách thức…

23 January, 2024

Cách triển khai Data Cloud cho ngành Tài chính – Ngân hàng hiệu quả?

Giải pháp Data Cloud cho ngành Tài chính – Ngân hàng…

08 January, 2024

Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả

Tăng trải nghiệm khách hàng là một trong những…

04 January, 2024

Phần mềm quản lý kho ERP tổng thể cho các doanh nghiệp

Hiện nay, phần mềm quản lý kho ERP đã trở thành…

25 December, 2023

E-CRM – Công cụ hữu ích để quản lý quan hệ khách hàng điện tử

Khách hàng là tài sản quý giá nhất của…