Hà Nội: 1900 636 585

TP Hồ Chí Minh: 1900 63 66 89

Đà Nẵng: 023 6222 9308

28 April, 2014

Giải thưởng Sao khuê 2014

Ngày 27/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức công nhận và trao thưởng Danh hiệu Sao Khuê năm 2014 cho 70 sản phẩm phần mềm và dịch vụ CNTT. Các doanh nghiệp vinh dự được nhận giải thưởng Sao Khuê đều là những tên tuổi lớn có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của công nghiệp phần mềm và CNTT nước nhà.

Phần mềm Quản trị doanh nghiệp Asia Enterprise lần thứ tư được vinh dự nhận giải Sao Khuê cho “Sản phẩm phần mềm ưu việt 4 sao” thuộc nhóm các sản phẩm Phần mềm và giải pháp chuyên ngành kế toán tài chính, doanh nghiệp. Công ty CP PT phần mềm Asia nghiên cứu và phát triển sản phẩm từ năm 2005, với công nghệ hiện đại, khả năng tùy biến mềm dẻo, công cụ kiểm soát và khai thác dữ liệu chặt chẽ, đa chiều, Asia Enterprise đã được nhiều khách hàng trên cả nước lựa chọn.

Ông Nguyễn Thái Trang Giám đốc công ty CPPT PM Asia lên nhận giải thưởng Sao Khuê cho phần mềm Quản trị doanh nghiệp Asia Enterprise

Phần mềm Asia Enterprise được thiết kế và xây dựng để quản lý tự động các hoạt động cơ bản trong Công ty, từ mua hàng, bán hàng, kho hàng, kế toán… theo một quy trình chặt chẽ. Có khả năng phân quyền tới từng màn hình, từng chức năng. Số liệu giữa các phân hệ được tự động chuyển thẳng vào sổ cái hoặc phải qua bước duyệt/kiểm soát của người dùng theo các tham số khai báo khi trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế để triển khai và áp dụng cho mọi loại hình và quy mô của DN, có thể khai báo và thiết lập các thông số của chương trình cho phù hợp với các mô hình và quy mô DN khác nhau, phù hợp đối với các Công ty lớn có nhiều đơn vị thành viên hoạt động theo mô hình Công ty mẹ – con hoặc mô hình Tổng Công ty.

Asia Enterprise đáp ứng tốt với cả mô hình dữ liệu tập trung hoặc phân tán, cho phép cập nhật và khai thác dữ liệu từ xa qua mạng Internet. Đảm bảo an toàn, bảo mật, tốc độ cao. Quản lý số liệu của nhiều Cty thành viên, cho phép cập nhật và khai thác số liệu theo từng Cty, tổng hợp các Cty trên cùng một hệ thống. Truy cập từ Internet để xem báo cáo.

Được xây dựng theo đúng chuẩn chế độ tài chính kế toán hiện tại và cung cấp đầy đủ các báo cáo theo quy định mới nhất của Bộ Tài chính, Asia Enterprise là lựa chọn tối ưu cho việc quản lý kế toán tài chính trong DN. Về phương diện phục vụ đối tượng là các cấp quản lý, Asia Enterprise cho phép xuất các báo cáo so sánh giữa các đơn vị thành viên, giữa các phòng ban, dễ dàng đánh giá hiệu quả hoạt động của từng bộ phận, từng đơn vị trong DN, giúp đơn vị có những quyết sách quản lý đúng đắn nhất.

Bên cạnh đó, Asia Enterprise cho phép nhiều lựa chọn khác nhau nhằm đáp ứng yêu cầu đặc thù của từng DN: Lựa chọn hình thức ghi chép sổ sách kế toán, lựa chọn phương pháp kiểm kê hàng tồn kho (theo kê khai thường xuyên hoặc kiểm kê định kỳ), lựa chọn cách tính giá hàng tồn kho (giá trung bình tháng, giá đích danh, giá nhập trước xuất trước)… Asia Enterprise đã được thiết kế để có thể dễ dàng sửa đổi và mở rộng mỗi khi DN có sự thay đổi về quy mô, cách thức quản lý, mô hình kinh doanh hoặc cách thức hạch toán…

Với danh hiệu Sao Khuê 2014, Phần mềm quản trị doanh nghiệp Asia Enterprise của công ty CP PT phần mềm Asia đã được thị trường ghi nhận một cách tích cực, là động lực to lớn giúp cho Asia tiếp tục cải tiến, sáng tạo, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng.

Các đơn vị trong nhóm các sản phẩm, giải pháp phần mềm thương mại tiêu biểu của Việt Nam lên nhận giải Sao Khuê

Tin Tức Khác

14 January, 2021

AsiaSoft – 20 năm vững bước một chặng đường

Được thành lập từ năm 2001 Công ty Cổ…

24 April, 2016

Giải thưởng Sao khuê 2016

Sáng ngày 23/04/2016 tại Hà Nội, Hiệp hội Phần…

20 August, 2012

Tổng hợp giải thưởng từ 2006 – 2012

2012 Giải thưởng “Sao khuê 2012” cho cho “Hệ…