Hà Nội: 1900 636 585

TP Hồ Chí Minh: 1900 63 66 89

Đà Nẵng: 023 6222 9308

14 January, 2021

AsiaSoft – 20 năm vững bước một chặng đường

Được thành lập từ năm 2001 Công ty Cổ phần phát triển phần mềm Asia (AsiaSoft) được định hướng chuyên nghiệp trong việc xây dựng và triển khai các phần mềm kế toán quản trị doanh nghiệp. Hơn 15 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của AsiaSoft: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những phần mềm đáp ứng tốt nhất nhu cầu quản lý của họ.

AsiaSoft với đội ngũ kỹ sư đông đảo, am hiểu nghiệp vụ và công nghệ, phục vụ khách hàng ở 3 miền đất nước, đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường. AsiaSoft luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ và giải pháp tốt nhất với chi phí đầu tư hợp lý nhất cho mọi doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Một số dòng sản phẩm chính của AsiaSoft: Phần mềm kế toán Simba Accounting, phần mềm kế toán Asia Standard, Phần mềm quản trị doanh nghiệp Asia Enterprise…

* Asia Enterprise là hệ thống phần mềm quản lý tổng thể giúp cho doanh nghiệp quản lý các hoạt động chủ chốt của mình theo một quy trình thống nhất, từ: kế toán, phân tích tài chính, quản lý mua hàng, quản lý tồn kho, hoạch định và quản lý sản xuất, quản lý hậu cần, quản lý quan hệ với khách hàng, v.v…

* Asia Standard là phần mềm kế toán quản trị chỉnh sửa theo yêu cầu quản lý đặc thù của doanh nghiệp. Asia Standard được phát triển và hoàn thiện liên tục từ năm 2001.

* Phần mềm kế toán Simba Accounting – một phiên bản đóng gói của AsiaSoft, được thiết kế dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mục tiêu giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, giảm thiểu những thủ tục không cần thiết, đơn giản hóa và làm gọn nhẹ công tác kế toán.

* Phần mềm quản lý hóa đơn điện tử A-Invoice

 

Mục tiêu tổng quát của hệ thống này là đảm bảo các nguồn lực tích hợp của doanh nghiệp như nhân lực, vật tư, máy móc và tiền bạc có sẵn với số lượng đủ khi cần, bằng cách sử dụng các công cụ hoạch định và lên kế hoạch. Nó cho phép doanh nghiệp cung cấp và tổng hợp số liệu của nhiều hoạt động riêng rẽ khác nhau để đạt được mục tiêu trên. Asia Enterprise được thiết kế để triển khai và áp dụng cho nhiều loại hình và quy mô của doanh nghiệp, với các mô hình và quy mô doanh nghiệp khác nhau chỉ cần thay đổi các thông số đặt sẵn cho phù hợp với thực tế.

Phần mềm Quản trị doanh nghiệp Asia Enterprise lần thứ năm được vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê cho Phần mềm xuất sắc trong lĩnh vực Kế toán, tài chính doanh nghiệp. Phần mềm Asia Enterprise được AsiaSoft nghiên cứu và phát triển từ năm 2005, với công nghệ hiện đại, khả năng tùy biến mềm dẻo, công cụ kiểm soát và khai thác dữ liệu chặt chẽ, Asia Enterprise đã và đang được nhiều khách hàng trên cả nước lựa chọn và tin tưởng.

20 năm xây dựng và phát triển, AsiaSoft đã cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp cho hơn 10.000 khách hàng trên toàn quốc. Trong đó có nhiều khách hàng là những doanh nghiệp có uy tín và quy mô lớn, thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau như: Tổng công ty giấy Việt Nam, Tổng công ty Apatit Việt nam, Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long, Tập đoàn Hapaco, C&T Group, Công ty cổ phần May Bắc Giang, Công ty CP thức ăn chăn nuôi Thái Dương, Công ty dược phẩm Bình Nguyên,… và một số tổ chức chính phủ và phi chính phủ: Tổ chức tài chính vi TYM, Dự án hỗ trợ kĩ thuật First, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam… Bên cạnh đó, AsiaSoft cũng gặt hái được một số thành tích như:

– Huy Chương vàng “Sản phẩm Công Nghệ Thông Tin năm 2001”

– Huy chương vàng “Sản phẩm mới Công nghệ mới” năm 2002

– Huy chương vàng “Sản phẩm CNTT- Truyền Thông năm 2006”

– Huy chương vàng “Sản phẩm chất lượng – Thương hiệu uy tín năm 2006”

– Huy chương vàng “Sản phẩm CNTT- Truyền Thông năm 2007”

– Huy chương vàng “Sản phẩm chất lượng – Thương hiệu uy tín năm 2007”

– Bằng khen của Ủy Ban Nhân Dân Tp. Hồ Chí Minh năm 2007

– Giải thưởng Sao khuê các năm 2007, 2008, 2012, 2014, 2016.

AsiaSoft thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giao lưu văn nghệ để giúp các thành viên có cơ hội được giao lưu, kết nối với nhau. Những chương trình như Chào mừng quốc tế phụ nữ 8.3, Du xuân, Giao lưu bóng đá… là những món quà tinh thần không thể thiếu được của mỗi thành viên AsiaSoft. AsiaSoft nỗ lực không chỉ là một tập thể “vững chuyên môn, giỏi nghiệp vụ” mà còn là nơi để các thành viên gắn bó, đoàn kết như một gia đình.

Với phương châm “Vì sự thành công của khách hàng” và định hướng “Chất lượng chuyên nghiệp – dịch vụ hoàn hảo”, AsiaSoft đã luôn phấn đấu không ngừng xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng trong từng sản phẩm, dịch vụ AsiaSoft cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của AsiaSoft. AsiaSoft sẽ không ngừng hoàn thiện về dịch vụ và sản phẩm để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

Tin Tức Khác

24 April, 2016

Giải thưởng Sao khuê 2016

Sáng ngày 23/04/2016 tại Hà Nội, Hiệp hội Phần…

28 April, 2014

Giải thưởng Sao khuê 2014

Ngày 27/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm…

20 August, 2012

Tổng hợp giải thưởng từ 2006 – 2012

2012 Giải thưởng “Sao khuê 2012” cho cho “Hệ…